Breaking News

Bích Ly – Tùng Anh tái hiện ấn tượng chuyện tình hoang dại và đầy đau đớn của Đỉnh gió hú

Saovacuocsong - Người kể chuyện tình vòng 7, chủ đề Tình huyền thoại tiếp nối với câu chuyện được cảm tác từ một tác phẩm kinh điển của văn học thế giới Đỉnh gió hú.

Trên sân khấu đầy cảm xúc, Bích Ly và Tùng Anh trình diễn những tiết mục Như chiếc que diêm (Bích Ly), Xin làm người tình cô đơn (Tùng Anh), liên khúc Dạ khúc cho tình nhân (Bích Ly - Tùng Anh) để chinh phục giám khảo, danh ca Thái Châu, NSƯT Vân Khánh, ca sĩ Hồng Hạnh.

Đỉnh gió hú là tác phẩm đầu tay và cũng là duy nhất trong sự nghiệp sáng tác của nữ tác giả Emily Bronte. Cả cuốn tiểu thuyết khắc họa tình yêu đầy ngang trái giữa Catherin Earnshaw và Heathcliff cùng với tham vọng chiếm hữu đầy ám ảnh nhất khiến người đọc không ngừng thổn thức.

Tiết mục mở đầu , Bích Ly trình diễn ca khúc Như chiếc que diêm (sáng tác Từ Công Phụng) mở ra mối tình giữa quý cô tiểu thư Catherine (Bích Ly) và chàng chăn ngựa Heathclif (Tùng Anh).

Bích Ly

Cả đời Heathclif chỉ yêu một mình Catherine, nhưng cô lại không vượt qua được sự cám dỗ của giàu sang, khiến cho Heathclif hận tình bỏ đi. Bích Ly trình diễn "Như chiếc que diêm" với những nỗi buồn thẳm sâu, tê tái và xót xa, đôi khi đến vô vọng.

Đây có thể nói là ca khúc ca khúc buồn nhất trong sự nghiệp của Từ Công Phụng với nỗi buồn được đẩy lên đến đỉnh điểm. Sau tiết mục, giám khảo Hồng Hạnh khen ngợi ca khúc này sẽ không thể làm khó được Bích Ly khi cô sở hữu chất giọng đầy kịch tính, cách xử lý tinh tế.

Giám khảo Vân Khánh.

Giám khảo Vân Khánh khen ngợi phần diễn xuất của Bích Ly cũng như giọng hát nội lực, có độ khàn. Tuy nhiên nếu giọng quá nội lực, cao trào làm người hát dễ bị chông chênh.

Heathclif mang theo mối hận thù lớn lao và lời thề trả thù cho những bất công mà mình đã chịu đựng, trả thù cho một cuộc tình mà bản thân anh đã bị khinh rẻ.

Đến một ngày, họ phải đối diện nhau khi con người mang đầy thù hận kia trở lại, với mục đích trả thù tất cả những người đã ngăn cản cậu đến với Catherin. Trên sân khấu, Tùng Anh trình diễn ca khúc "Xin làm người tình cô đơn" (sáng tác Châu Kỳ).

Danh ca Thái Châu.

Danh ca Thái Châu nhận xét: “Với bài hát này Tùng Anh hát rất thấm, diễn xuất tốt, tự nhiên, nhập vai, nhập tâm bài hát. Em hát dạt dào, từng chữ, từng câu, từng nốt, từng đoạn. Câu đa thêm một chút đau khổ nữa sẽ rất tuyệt vời”.

Tùng Anh.

Tình yêu mà Catherine và Heathcliff cuối cùng đã được hóa giải. Qua Liên khúc Dạ khúc cho tình nhân – Tưởng niệm (sáng tác Lê Uyên Phương – Trầm Tử Thiêng), hai ca sĩ mang đến một câu chuyện đầy cảm động, khi Catherin qua đời trong vòng tay của Heathcliff.

Cặp đôi Bích Ly – Tùng Anh.

Giám khảo Vân Khánh khen ngợi Bích Ly – Tùng Anh mang đến một màn dàn dựng rất hay, công phu của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Hai ca sĩ đều diễn xuất rất tốt, chị dùng hai từ xuất sắc khen ngợi cho màn trình diễn.

Giám khảo Hồng Hạnh lo lắng cho giọng hát, cột hơi của Bích Ly bởi nữ thí sinh khóc rất nhiều trên sân khấu, tuy nhiên Bích Ly đã vực lại, hát rất nội lực: “Đây là một bài hát khó, có những chỗ rất căng, cao trào, đòi hỏi nội lực kịch tính. Tôi khá khen cho cặp đôi trên sân khấu”.


Kết thúc vòng 7 Người kể chuyện tình, tổng hai phần thi đơn ca và song ca, Tùng Anh (60 điểm), Tấn Đạt (59,75 điểm), Bích Ly (59,25 điểm), Yến Nhi (58,5 điểm). Bích Ly, Tùng Anh, Tấn Đạt là ba gương mặt tiến vào Chung kết của Người kể chuyện tình mùa 5.

Hành trình cảm xúc của Người kể chuyện tình đã đưa những tâm hồn đồng điệu đi đến vòng cuối cùng đêm chung kết. Ba người kể chuyện tình Bích Ly, Tùng Anh, Tấn Đạt sẽ cùng nhau bước vào hai đêm tranh tài sẽ phát sóng vào 21 giờ, thứ năm hàng tuần trên THVL1.

Theo TTVN

No comments