Breaking News

Vóc dáng quyến rũ của Thiên Nga trong những trang phục tắm nóng bỏng

Saovacuocsong - Ngoài vóc dáng quyến rũ và phong thái cuốn hút, Thiên Nga còn hút mắt người nhìn nhờ gu thời trang áo tắm tinh tế lẫn táo bạo.


Những ngày đầu 2022, Thiên Nga có chuyến du lịch tự thưởng cho bản thân sau chuỗi ngày lao động vất vả và “nạp năng lượng” chuẩn bị cho một năm mới bùng nổ hơn. Cũng trong chuyến đi này, người đẹp tranh thủ “thả dáng” với bộ bikini màu pastel nhẹ nhàng. Bộ đồ tắm 2 mảnh lần dù không phô trương quá nhiều da thịt Thiên Nga, nhưng vẫn tôn lên tối đa từng đường cong cơ thể và giúp cô toát lên vẻ sang chảnh.

Kiểu áo tắm xéo hở một bên vai và quần tắm cạp cao mới lạ cũng cho thấy Thiên Nga không ngại thử nhiều loại trang phục khác nhau. Ngoài ra, vòng eo con kiến săn chắc và đôi chân thon dài của cô cũng để lại ấn tượng mạnh.



Trước đây, Thiên Nga từng không ít lần gây bão mạng xã hội với hàng loạt bộ áo tắm thời trang. Cô liên tục thay đổi từ các bikini táo bạo, khoe tối đa ngoại hình cho đến những mẫu “nửa kín nửa hở” độc đáo, nhiều màu sắc. Tuy nhiên, trong bất kỳ dạng thiết kế nào, chân dài 9X vẫn cho thấy vóc dáng ba vòng hoàn hảo cùng vẻ đẹp gợi cảm cuốn hút rất riêng.



Bên cạnh “bộ sưu tập” trang phục tắm hoành tráng, Thiên Nga còn là một trong những nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng đến phong cách thời trang đời thường của giới trẻ. Có sẵn vóc dáng nuột nà và khí chất gợi cảm, nên Thiên Nga rất chuộng style ăn mặc bó sát cơ thể và rất bắt trend thế giới. Trên trang cá nhân, ngôi sao The Face 2017 thường cập nhật những lối phối đồ mới, kết hợp hoàn hảo giữa quần áo và phụ kiện của các thương hiệu đình đám nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.



Xuất thân từ show The Face 2017, sau 4 năm, Thiên Nga vẫn giữ vững phong độ và sở hữu những bước catwalk thần thái rất riêng. Do đó, cô là chân dài rất được các nhà thiết kế ưu ái. Ngoài ra, Thiên Nga cũng là gương mặt quen thuộc của khán giả Việt Nam qua những mẩu quảng cáo có độ phủ sóng rộng rãi. Thiên Nga cũng tiếp tục phát triển toàn diện tại làng nghệ thuật Việt Nam qua các dự án phim ảnh.

Khôi Nguyên

No comments