Breaking News

Quang Trung, Lynk Lee, Bảo Kun bất ngờ làm thí sinh tại show âm nhạc mới toanh Cùng Hát Lên Nào

Saovacuocsong - Chương trình “Cùng hát lên nào” hé lộ loạt thí sinh hot rần rần như Quang Trung, Lynk Lee, Bảo Kun, Nhâm Phương Nam, Trương Thảo Nhi, Andiez Nam Trương, Đỗ Phú Quí, Mew Amazing…


Mới đây, chương trình “Cùng hát lên nào” đã chính thức công bố dàn thí sinh bao gồm nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Quang Trung, Lynk Lee, Bảo Kun, Nhâm Phương Nam, Trương Thảo Nhi, Andiez Nam Trương, Đỗ Phú Quí, Mew Amazing…


Quang Trung là cái tên chắc hẳn khiến nhiều người bất ngờ khi “ghi danh” tại chương trình “Cùng hát lên nào” với vai trò là thí sinh. Tại đây, nam ca sĩ, diễn viên sẽ đối đầu với những giọng ca không phải dạng vừa như: Lynk Lee, Trương Thảo Nhi, Đỗ Phú Quí… Nhưng việc sở hữu vocal khá ấn tượng cùng việc chăm chỉ tập luyện, Quang Trung hứa hẹn là nhân tố bất ngờ tại chương trình.


Lynk Lee cũng là một đối thủ đáng gờm cho các thí sinh còn lại, từng tham gia nhiều chương trình âm nhạc và đạt danh hiệu khá cao cùng với việc giọng hát có thể “cân” nhiều thể loại, cô nàng dịu dàng, xinh đẹp này cũng là một nhân tố bí ẩn tại chương trình.


Điểm đặc biệt, kịch tính của chương trình “Cùng hát lên nào” là màn loại trừ lẫn nhau. Đồng nghĩa với việc, người đạt số điểm cao nhất sẽ có quyền bình chọn người ra về tại chương trình. Đây có thể được xem là một trong những điểm hấp dẫn đáng mong đợi và đầy bất ngờ tại “Cùng hát lên nào”.


Ngoài ra, các ca sĩ, người chơi tham gia chương trình đều phải hát live band hoàn toàn với ban nhạc - đây là điều không hề dễ dàng khi kể cả ca sĩ chuyên nghiệp, việc hát live band phải trải qua quá trình tập luyện và thật sự tập trung để có màn trình diễn hoàn hảo nhất.


MC của “Cùng hát lên nào” mùa đầu tiên là ca sĩ Thanh Duy. Được biết đến là một anh chàng ca sĩ đa năng với nguồn năng lượng “bất tận” trên sân khấu, Thanh Duy chắc chắn sẽ là cầu nối, là “linh hồn” gắn kết thí sinh và ca sĩ khách mời để các đêm nhạc trở nên đặc biệt và nhiều kỷ niệm.


Bên cạnh đó, giám đốc âm nhạc của chương trình không ai khác là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, với hơn 10 năm “chinh chiến” tại Vbiz, Lưu Thiên Hương hứa hẹn sẽ “phù phép” loạt bài hát mới toanh lẫn những bài đã in sâu vào tâm trí của nhiều thế hệ trước tạo nên một bản phối, một chiếc áo mới hoàn toàn khác biệt và bất ngờ. Tập đầu tiên “Cùng hát lên nào” phát sóng vào lúc 20h thứ 7 bắt đầu từ 19/2/2022 trên kênh VTV3.

Khôi Huy

No comments