Breaking News

Lý Nhã Kỳ thanh lịch và quyến rũ dự sự kiện ra mắt BST mới “Being Crazy - Being Sexy’ của Mr Crazy & Lady Sexy

Saovacuocsong - Tối 15/1/2022, nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy đã ra mắt ấn tượng bộ sưu tập mới nhất “Being Crazy – Being Sexy” (Bùng cháy đam mê – Lan tỏa quyến rũ) trong đêm diễn thời trang ấm cúng và đầy lãng mạn, tại biệt thự của doanh nhân Lệ Thu - nhà sáng lập thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ở Quận 2, TP HCM.




Sự kiện ra mắt có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng trong những “bộ cánh” thanh lịch và đầy quyến rũ được thiết kể bởi Mr Crazy & Lady Sexy, như: Lý Nhã Kỳ, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, Trương Ngọc Ánh, Tracy Thư Lương, Bùi Việt Hà, Chung Vũ Thanh Uyên, Yến Huỳnh, Đức Hải, Thảo Trang…

Dàn người mẫu trình diễn bộ sưu tập “Being Crazy – Being Sexy” trên nền nhạc đắm say, nồng nàn của nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh và nữ nghệ sĩ violin SMI.






Với thế mạnh về chất liệu, đường may, nét cắt tinh tế, những mẫu trang phục của Mr Crazy & Lady Sexy khiến người mặc không cần phô diễn cơ thể nhưng vẫn toát lên nét gợi cảm, phóng khoáng nhưng kiêu kỳ và thanh lịch. Bộ sưu tập có nhiều lựa chọn phù hợp cho mọi tình huống trong cuộc sống, từ không gian văn phòng, các buổi hội nghị, họp hành, tiếp khách, cho đến những khi ngao du đây đó và cả cho những buổi dạ tiệc sang trọng hay sự kiện trọng đại.

Mặc trang phục trong bộ sưu tập Being Crazy - Being Sexy đến dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Đã mặc nhiều trang phục của các nhà mốt nổi tiếng trong nước và quốc tế, Kỳ luôn tôn trọng từng bộ trang phục, nhà thiết kế, giá trị nghệ thuật của sản phẩm. Khi chọn trang phục, Kỳ quan trọng ở sự phù hợp với sự kiện và bản thân. Những trang phục của Mr Crazy & Lady Sexy với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, không phô trương hay hở hang nhưng vẫn gợi cảm và quyến rũ tạo sự tự tin, thoải mái và tôn lên vẻ đẹp cho người mặc”.


Lý Nhã Kỳ thanh lịch và quyến rũ dự sự kiện trong thiết kế mới của Mr Crazy & Lady Sexy.


Theo doanh nhân Lệ Thu - nhà sáng lập thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy, qua bộ sưu tập, những người sáng tạo mong muốn mang đến thông điệp: “Đừng ngần ngại trải nghiệm những điều mới mẻ bằng đam mê cháy bỏng để khai phóng chính mình. Hãy luôn giúp cho bản thân đẹp quyến rũ từ cả bên trong lẫn bên ngoài, ở mọi lúc mọi nơi, đồng thời đừng quên lan tỏa phong cách sống ấy cho những người xung quanh”.

“Lệ Thu tâm huyết xây dựng thương hiệu thời trang có tên gọi đặc biệt này với mong muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ không biên giới, không giới hạn bởi hình thể, vóc dáng hay tuổi tác về tình yêu bản thân, tình yêu cuộc sống để hạnh phúc và thành công mà vẫn đẹp”, chị Lệ Thu chia sẻ thêm.

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế mới nhất, các vị khách cũng được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đậm phong cách Pháp từ đầu bếp thượng hạng của P’ti Saigon và những ly rượu vang tuyệt đỉnh. Buổi diễn được chăm chút đến từng chi tiết từ thiệp mời, món quà cám ơn là chiếc khăn choàng đầy quyến rũ và rực rỡ, cùng bộ mỹ phẩm Guerlain cho quý nàng và chiếc khăn tay thanh lịch cho quý ông. Đây không chỉ đơn thuần là một buổi biểu diễn thời trang, mà là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang, ẩm thực, rượu vang và âm nhạc. Tất cả mang đến một trải nghiệm thật sự độc đáo.

Buổi diễn là cả một không gian của cái đẹp, theo đúng tinh thần “Bùng cháy đam mê – Lan tỏa quyến rũ” của bộ sưu tập.

Trân trọng cám ơn các đối tác đã đồng hành cùng Mr Crazy & Lady Sexy, tài trợ đêm diễn: Champagne Taittinger, Bride Side, Long Beach Pearl, AR Group JSC, Johnnie Walker, Guerlain, FV Lifestyle, Viva house of wine, Red Apron, TK Distribution, Habanos.


Thông tin thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy:

Mr Crazy & Lady Sexy là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi một người phụ nữ dám bước ra khỏi vùng an toàn trong cuộc sống đủ đầy để đối mặt với những thử thách mới mẻ. Đó chính là doanh nhân Lệ Thu – người tự nhận mình là một đóa san hô đầy sắc màu, vừa mạnh mẽ cá tính, vừa mềm mại nóng bỏng và luôn đam mê với một trái tim tràn đầy yêu thương.


Chị luôn tự hào khi diện các trang phục của Mr Crazy & Lady Sexy.

Những bộ cánh Mr Crazy & Lady Sexy được thiết kế với chất liệu phong phú, không giới hạn, trang phục ready-to-wear nhưng không phải là trang phục cắt may công nghiệp mà là thời trang thiết kế, chú trọng vào kỹ thuật cắt, đường may và kiểu dáng, uyển chuyển tôn vẻ đẹp của mọi vóc dáng.

“Mr Crazy & Lady Sexy không chỉ là thương hiệu mà còn là một giải pháp thời trang cho các tín đồ mê thích làm đẹp. Thương hiệu của chúng tôi được thiết kế dành cho những người phụ nữ độc lập, tự biết cách vượt qua mọi thử thách để thành công và hạnh phúc, đặc biệt là luôn tự thấy mình đẹp mọi lúc mọi nơi. Bất cứ phụ nữ nào cũng có thể là một Lady Sexy”, doanh nhân Lệ Thu chia sẻ.

Bên cạnh các BST dành cho nữ, Mr Crazy & Lady Sexy còn mang đến những thiết kế mang vẻ đẹp cổ điển lịch duyệt nhưng vẫn hiện đại và mạnh mẽ dành cho phái mạnh. Những mẫu thiết kế trang phục nam thể hiện sự trưởng thành và đẳng cấp của một quý ông biết đâu là thế mạnh của mình để chinh phục người mình yêu một cách đầy thuyết phục.

“Mỹ nhân ảnh lịch” một thời - Chung Vũ Thanh Uyên từng chia sẻ: “Tôi nhìn thấy ở thương hiệu Mr Crazy and Lady Sexy các thiết kế dành cho các lady boss – những người phụ nữ tôi gặp gỡ và làm việc trong ngành tài chính. Người phụ nữ thành đạt sở hữu vẻ đẹp của sự tự tin, mạnh mẽ, và độc lập”.

Diễn viên, doanh nhân, siêu mẫu Vũ Đức Hải thì cho biết: Phong cách thời trang nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy là thời trang mang tính chất giao thoa giữa phong cách Việt Nam và quốc tế, phảng phất chất Pháp trong từng đường nét thiết kế, đặc biệt là có tính ứng dụng cao, cập nhật được xu hướng thời trang hiện đại, mặc đi đâu, ở đâu cũng được. Người tiêu dùng trong nước có một nhu cầu và khát khao là họ có thể mặc sản phẩm của Việt Nam và khi ra nước ngoài vẫn thể hiện được gu hiện đại, cập nhật được xu hướng thời trang quốc tế; Mr Crazy & Lady Sexy đáp ứng được điều đó.

Huy Võ – Giám đốc sáng tạo của Mr Crazy & Lady Sexy: Mỗi bộ cánh của Mr Crazy & Lady Sexy ngoài việc có tính ứng dụng cao, còn khiến người khác có cảm giác như nó đắt nhưng lại “wow” lên bất ngờ vì giá quá hợp lý. Bởi vì chúng tôi xây dựng Mr Crazy & Lady Sexy bằng giá trị thật của thương hiệu. Mr Crazy & Lady Sexy là sản phẩm dễ mua, dễ mặc, không bó buộc, mà đưa ra nhiều lựa chọn để người mặc chọn lựa.

Khôi Nguyên

No comments