Breaking News

Trải nghiệm không gian thoáng mát, chất lượng 5 sao tại nhà hàng – phòng trà Thúy Nga

Saovacuocsong - Mới đây, tại địa chỉ 269 đường Điện Biên Phủ quận 3, TP.HCM đã chính thức khai trương nhà hàng – phòng trà Thúy Nga.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát di chuyển thuận tiện cho thực khách.

Được biết, đây là một trong những nhà hàng kết hợp cùng không gian cà phê lẫn phòng trà hiếm hoi tại TP.HCM. Trong không gian ấm cúng, sang trọng và cũng không kém phần hữu tình, nhà hàng – phòng trà Thúy Nga đã nhận được sự chúc mừng đến từ bạn bè, người thân và các khách hàng khắp nơi trong ngày khai trương.


Nhà hàng – phòng trà Thúy Nga chính thức khai trương.

Nhà hàng – phòng trà Thúy Nga là một địa điểm uống cà phê, ăn sáng lý tưởng tại đường Điện Biên Phủ quận 3 cho tất cả các thực khách. Với sân vườn rộng rãi, thoáng mát sẽ giúp các thực khách hài lòng khi đến thưởng thức những món ăn nước uống tại đây.



Với giá cá hợp lý, phải chăng đây là một địa điểm lý tưởng cho tất cả mọi khách hàng. Nhà hàng – phòng trà Thúy Nga giữ vững phương châm "Phục vụ tiêu chuẩn 5 sao nhưng giá thành chỉ có 1 sao".


Không gian quán rộng và thoáng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Nhà hàng cũng chú trọng khâu phục và chất lượng nhân viên. Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện và có kỹ năng tốt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình nhằm mang đến những phút giây tuyệt vời cho thực khác.

Đặc biệt, nhà hàng – phòng trà Thúy Nga còn phục cơm trưa văn phòng với thực đơn đa dạng, phong phú được thực hiện bởi các đầu bếp 5 sao vô cùng chất lượng. Đối với khách dự tiệc, nhà hàng cũng có sẵn quầy hải sản tươi ngon, phong phú với đầy đủ các thực đơn đẳng cấp.




Chương trình hát với nhau tại phòng trà Thúy Nga thỏa mãn nhu cầu văn nghệ của quý khách.

Điều tuyệt vời hơn ở nhà hàng – phòng trà Thúy Nga chính là chương trình văn nghệ, phòng trà hát với nhau hàng đêm. Với âm thanh chất lượng và hiện đại luôn đạt tiêu chuẩn cao, quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến trải nghiệm tại nhà hàng – phòng trà Thúy Nga.

Phú Cường

No comments