Breaking News

Thùy Tiên bất ngờ thay trang phục dạ hội thi Bán kết Miss Grand International 2021 tối nay

Saovacuocsong - Thùy Tiên đưa ra quyết định cuối cùng, chính thức tung hình ảnh trang phục dạ hội sẽ đồng hành cùng mình chinh chiến tại đêm Bán kết Miss Grand International 2021 tối nay (2/12).

Miss Grand Vietnam Thùy Tiên đã chính thức đăng tải những hình ảnh hoàn thiện của trang phục dân tộc “Thiên thần áo xanh” cùng cô tham dự phần thi “National Costume” tại Miss Grand International 2021.

Trước đêm thi Bán kết, người đẹp Thuỳ Tiên đã nhiều lần hé lộ về trang phục dự thi. Tuy nhiên, mới đây, Thùy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng trước đêm thi.


Trang phục “Red Diamond Gown” lấy sắc đỏ làm màu chủ đạo và được phủ kín bởi những chi tiết đá, pha lê lấp lánh. Đây là trang phục được NTK Nguyễn Minh Tuấn lên ý tưởng dựa trên màu sắc hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn cho Thùy Tiên - một người thuộc mệnh Thổ.


Theo chia sẻ của NTK, phần cầu vai được thiết kế rất tinh tế, đường xẻ giữa của đầm cũng là một điểm cộng rất lớn giúp Thùy Tiên tự tin sải bước trên sàn diễn tại Bán kết Miss Grand International 2021.


Kim cương đỏ là loại quý hiếm nhất trong tất cả các loại kim cương màu. Những liên kết bền chặt và thuần khiết của nó là ý tưởng chính cho thiết kế này. Kết hợp cùng đường cắt hiện đại, khoẻ khoắn để khoe trọn body của Thuỳ Tiên. Trên nền chất liệu lưới, Red Diamond Gown được xử lý đính kết thủ công bằng kim sa, đá, pha lê với hai màu đỏ và bạc thể hiện sự mạnh mẽ và một niềm tin mãnh liệt về chiếc vương miện MGI đầu tiên Việt Nam sẽ sở hữu” - NTK Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ.

Với thiết kế lần này, Thùy Tiên hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả cũng như người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế.


Tối nay (2/12), Thùy Tiên sẽ chính thức bước vào vòng Bán kết của Miss Grand International.

Theo TTVN

No comments