Breaking News

Cara lần đầu tiên làm điều này trong dự án comeback: để fan vote xem ai đóng MV cùng mình

Saovacuocsong - Tối ngày 25/12, Cara vừa cho ra mắt bản live acoustic gây xao xuyến cộng đồng mạng với giọng hát trong veo đầy thực lực và visual đỉnh cao.

Là một trong những ca sĩ trẻ luôn biến hóa đa dạng cả về phong cách lẫn gu âm nhạc nhưng vẫn không hề mất đi chất riêng, trong lần comeback này Cara hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả bằng một bản tình ca ngọt ngào, trẻ trung và mang đậm giá trị của một “real love” chính hiệu.


Dù chỉ qua một đoạn clip khá ngắn được đăng tải trên Tiktok để hé lộ về MV chuẩn bị ra mắt nhưng bản live cũng đủ ghi điểm với khán giả bởi những ca từ “đúng ý”, gần gũi và đoạn nhạc cực bắt tai. Diện trang phục nhẹ nhàng đầy nữ tính giữa không gian thiên nhiên xanh mướt mang đậm chất “mộc”, chất “tình” và dấu ấn của thể loại acoustic, Cara thực sự hóa thân thành “nàng thơ” hớp hồn biết bao chàng trai si tình.

Sau khi bản live lên sóng, cộng đồng mạng đã hết lời khen ngợi và dành sự ưu ái cho Cara với biệt danh mới “bạn gái quốc dân”. Đặc biệt cuối đoạn clip, Cara còn bật mí về việc sẽ kết hợp cùng với một nam thần trong showbiz khiến khán giả đua nhau “đoán già đoán non” về danh tính “real love” thực sự của cô nàng.


Điểm qua những cái tên đã từng kết hợp ăn ý cùng Cara trong các MV lẫn song hành cùng cô ngoài đời thường, có thể kể đến: Lou Hoàng, Jsol, Toof.P (Uni5), Nicky (Monstar) và đặc biệt MV This Way với sự xuất hiện của “người yêu tin đồn” Noway đã tạo ra cơn dư chấn lúc bấy giờ về nghi án “phim giả tình thật”. Chỉ sau vài tuần ra mắt, với những hình ảnh “tình bể bình” của cô và chàng trai định mệnh trong chương trình Người Ấy Là Ai đã giúp cô lên thẳng top trending trên các BXH và thu về con số đáng mơ ước ở hiện tại trên 13 triệu view.

Cộng đồng mạng luôn đặt ra dấu chấm hỏi xoay quanh mối quan hệ “real love” của Cara và Noway, liệu trong ca khúc lần này, vẫn sẽ là sự góp mặt của chàng trai năm ấy hay Cara đang mượn nhạc tỏ tình với một ai khác chăng? Đặc biệt trong MV sắp phát hành, khán giả có thể bình chọn cho chàng trai mà mình mong muốn sẽ kết hợp cùng nàng thơ Cara, con thuyền nào sẽ được đẩy ra khơi đây, nào cùng đón chờ MV mới nhất của Cara và “người tình bí ẩn” sẽ ra mắt vào 8 giờ tối ngày 30/12 năm nay.


Theo TTVN

No comments