Breaking News

Người thứ 3: Vợ “thập tử nhất sinh”, chồng vào viện đòi 130.000 đồng tiền chợ

Saovacuocsong - M, khách mời trong tập 19 Người thứ ba trải lòng về những sóng gió trong đời sống hôn nhân khi 'tiểu tam' xuất hiện.

Tô Nhi A bất ngờ khi lắng nghe câu chuyện của khách mời tuần này

Tập 19 Người thứ ba lên sóng lúc 20 giờ ngày 9.11 với sự dẫn dắt của Tô Nhi A cùng sự góp mặt của khách mời là M (tên nhân vật được viết tắt). Chia sẻ trong chương trình, M tiết lộ cô gặp ông xã trong một dịp tình cờ, sau 6 tháng hẹn hò thì quyết định "về chung một nhà". Bởi khi ấy, cả hai đã 35 tuổi. Một tháng sau, M có thai trong khi chồng vẫn thường xuyên công tác, cách 3 ngày mới về thăm gia đình.

Khi hay tin M mang bầu con gái, chồng cô tỏ thái độ chán nản. Nữ khách mời kể: “Anh phũ phàng nói tôi chỉ biết đẻ vịt trời. Câu nói đó khiến tôi buồn tủi, lẫn ấm ức. Sinh con trai hay gái đâu phải một mình tôi quyết định được. Nếu tôi không sinh được con trai, anh có thể tìm người khác”. Lời buộc miệng trong lúc tức giận của M không ngờ lại trở thành sự thật. Chồng có nhân tình ngay thời điểm cô mang thai con đầu lòng. Có lần, cô phát hiện điện thoại bạn đời có tin nhắn: “Ba ơi, mẹ nhớ ba lắm". Sau khi đem câu nói này “cạnh khóe”, chồng cô tỏ thái độ trách móc. Anh cho rằng đây là chuyện riêng tư, không được tùy tiện xem.

M không dám công khai chuyện ly hôn, quyết giấu đến khi con 18 tuổi

Thậm chí, khi vợ trách móc, anh tức giận bỏ nhà đi nhiều ngày. Lúc về, anh “xuống nước” khuyên cô bỏ qua mọi chuyện và được M chấp nhận. Trong chương trình, nữ khách mời tiết lộ bản thân từng mơ thấy chồng vào khách sạn với một người phụ nữ khác, thậm chí trong ví còn đúng 30.000 đồng. Số tiền đó xuất hiện ở đời thật khiến M không khỏi chua xót. Dù vậy, cô vẫn hy vọng đối phương sẽ thay đổi, nên không ly hôn. Tuy nhiên, chính điều đó khiến M càng thêm tổn thương vì người thứ ba liên tục gọi điện làm phiền. “Cô ấy tự xưng là bạn, hỏi tôi hôm nay ăn cơm món gì. Tôi trả lời nhưng trực giác cho tôi biết đây chính là người phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Tôi muốn cô ấy đến trực tiếp gặp mặt tôi, thay vì liên tục gọi điện cho tôi như vậy”, M kể.

Một lần, M bị vỡ nang buồng trứng, phải nhập viện phẫu thuật. Kể về lần đó, cô nói: “Anh đến bệnh viện, nói rằng tôi giả vờ bệnh và đòi tôi trả lại 130.000 đồng tiền đi chợ sáng nay. Rồi sau đó, anh qua nhà nhân tình. Tôi nằm bơ vơ ở bệnh viện, khóc hết nước mắt. Những bệnh nhân cùng phòng khuyên tôi nên gọi cho người phụ nữ đó để nói chuyện. Cô ta khẳng định cô ấy mới là vợ anh. Sáng hôm sau, anh nhắn lại cho tôi bằng những lời lẽ đầy cộc cằn, mắng chửi tôi thậm tệ. Điều này như giọt nước tràn ly khiến tôi quyết định ly hôn sau 3 năm chịu đựng”.

Tiến sĩ Tô Nhi A bất ngờ khi M thổ lộ sau 3 năm ly hôn, người nhà của hai bên vẫn chưa biết chuyện đổ vỡ. Bởi M sợ bố mẹ buồn nên dự định giấu đến khi con đủ 18 tuổi. Lắng nghe câu chuyện này, Tô Nhi A dành lời khuyên: “Ai quyết định điều gì đó chắc chắn sẽ có lý do. Trong mấy chục phút của chương trình, chúng ta không thể thay đổi nhận thức, hay làm ai đó trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng ta phải nhìn nhận hiện tại nếu không cẩn thận chị có thể sẽ trở thành người thứ 3 trong một mối quan hệ hợp pháp của người khác. Điều này chỉ có thể làm chồng chất thêm những phức tạp, rối ren trong cuộc sống của chị, chị có thể sẽ đánh đổi nhiều hơn. Mong rằng mọi quyết định sẽ khiến chúng ta hạnh phúc, an yên vào mỗi tối đi ngủ, hứng khởi khi thức dậy mỗi ngày. Khi chúng ta mạnh mẽ thì chắc chắn sẽ chạm đến những hạnh phúc to lớn hơn”.

Theo TTVN

No comments