Breaking News

Sitcom Quảng cáo 4.0 phần 2 lên sóng, Hoàng Mèo gây bất ngờ với hình ảnh gầy rộc sau khi mắc Covid-19

Saovacuocsong - Kể về những ngày cả gia đình cùng chiến đấu với Covid-19, nghệ sĩ Hoàng Mèo đã có lúc suy sụp tinh thần, tưởng chừng không vượt qua được. Khi ấy, anh, vợ là Đại Ngọc Trâm, hai con Mì Gói, Bún Gạo cùng cả gia đình nhà vợ đều có kết quả dương tính.

Nam diễn viên tâm sự thời gian đầu anh vô cùng hoảng sợ: “Đến bây giờ, tôi vẫn ám ảnh hình ảnh Đại Ngọc Trâm, ba, mẹ và con gái đi đến khu cách ly. Ba vợ đi trước kéo vali tay, một tay dắt cháu. Con gái chưa được 3 tuổi lỉnh kỉnh xách đồ đạc, tay ôm gấu bông, không biết gia đình đi đâu. Hình ảnh cứ in sâu trong tôi. Vài ngày sau, tôi cũng phát hiện tôi nhiễm Covid-19 phải cách ly ở nhà. Đại gia đình mỗi người cách ly ở một nơi”.


Thời gian đó, bà xã Đại Ngọc Trâm mỗi ngày đều gọi điện động viên Hoàng Mèo. Những người bạn của anh tận tình giúp đỡ, chạy đến nhà tiếp tế đồ ăn. “Vợ nói tôi phải cố gắng, bản thân cô ấy cũng đang nỗ lực bảo vệ các con, ba mẹ. Thời điểm này, hai vợ chồng phải mạnh mẽ hơn, nghe câu nói đó tôi an lòng. Tinh thần là yếu tố rất quan trọng để vượt qua được dịch bệnh mà chúng tôi luôn trấn an nhau mỗi ngày. Đó là động lực để tôi chăm chỉ tập luyện, ăn uống đầy đủ hơn", diễn viên Hoàng Mèo thổ lộ.

Hoàng Mèo cho biết thêm, sau khi được điều trị, các thành viên lần lượt âm tính, được trở về nhà. Riêng ba vợ không qua khỏi và qua đời ở bệnh viện dã chiến. Đây là nỗi mất mát lớn cho gia đình. Mẹ vợ đau buồn, u uất. Con cháu đều khuyên răn, mong bà cố gắng suy nghĩ tích cực, vượt qua cú sốc này. “Ngày xưa, tôi chỉ tập trung đi làm kiếm tiền, nghĩ mọi thứ đơn giản nhưng đến khi nhiễm bệnh, cuộc sống gia đình bị đảo lộn hoàn toàn. Tôi trân quý những người xung quanh, đặc biệt là sức khỏe của chính bản thân. Hiện tại, tôi và Đại Ngọc Trâm đang dần dần trở lại làm việc. Bà ngoại của Bún Gạo không buôn bán nữa mà chỉ ở nhà lo cho hai cháu”, anh nói.


Nói về phần 2 của bộ sitcom hài hước, vui nhộn Quảng cáo 4.0 sắp lên sóng 1/11, Hoàng Mèo tiết lộ thời gian qua vì nhiễm Covid-19, anh sụt gần 8 kg. Da sạm, thân người gầy gò hơn trước nhưng vô hình trung tạo nên cho nhân vật Phong Vũ của anh trong phim sự mạnh mẽ, rắn rỏi hơn. Anh hy vọng khán giả sẽ yêu thích ngoại hình mới và ủng hộ phần 2 của bộ phim.

Quảng cáo 4.0 phần 2 tiếp tục khai thác tình yêu của những người hiện đại: “nghiện việc”, đam mê thể hiện bản thân nhưng vẫn đang loay hoay tìm hướng đi riêng cho mình. Phần 2 tiếp tục với sự tham gia của dàn nghệ sĩ, diễn viên như: Võ Tấn Phát (vai Hữu Danh), Phi Phụng (vai Năm Mặn), Hoàng Mèo (vai Phong Vũ), Tống Yến Nhi (vai Mai Sương), Đặng Phương Trâm (vai Suny), Tâm Anh (vai Hùng Mạnh), Tuấn Kiệt (vai Hà Sơn), Cẩm Hò (Hằng). Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của hai diễn viên mới là ca sĩ Nam Cường, đảm nhận vai ca sĩ Nam Nhân mang tính cách khó chịu, kiểu cách cùng với Lê Nam (vai cậu Út Lọt).


Trong phần 1, công ty Shark Studio hoạt động ở lĩnh vực giải trí, truyền thông - quảng cáo, tổ chức sự kiện, cung cấp những nghệ sĩ, streamer cho các chương trình. Với tính chất là một công ty truyền thông - quảng cáo, sự ồn ào trở thành "đặc sản" tại đây với những chuyện trải dài từ Đông sang Tây, từ Bắc xuống Nam… trở thành "món ăn" điểm tâm đầy màu sắc cho nhân viên nơi đây. Từ những chuyện chung, đến những chuyện cá nhân, từ những người đồng nghiệp vừa "nhìn mặt đã ghét" chuyển sang bật chế độ "thương lúc nào không hay", tình cảm e ấp ban đầu dần phát triển trở thành chuyện tình công sở nhiều màu sắc. Tất cả, làm nên bức tranh của một công ty quảng cáo sôi động, hài hước hóm hỉnh nhưng cũng không kém phần tình cảm.

Trong phần mới, câu chuyện không chỉ gói gọn ở công ty, mà còn nằm ở những câu chuyện thú vị ở gia đình của các nhân vật, đầy dí dỏm, đáng yêu. Đặc biệt khi nhân vật Út Lọt (Lê Nam) thay Hữu Danh (Võ Tấn Phát) làm giám đốc. Nhân vật mẹ của Hữu Danh, người phụ nữ quyền lực luôn đứng phía sau để quản lý công ty theo cách riêng cũng sẽ mang đến sự tò mò cho khán giả.


Quảng cáo 4.0 phần 2: https://youtu.be/NMQy50uf1os

Quảng cáo 4.0 phần 2 sẽ phát sóng lúc 17h50 từ thứ Hai đến Chủ Nhật, từ ngày 1/11/2021 trên kênh VTV9.

Theo TTVN

No comments