Breaking News

Xót xa những hình ảnh cuối cùng của Ca sĩ Phi Nhung tại BV Chợ Rẫy trước lúc ra đi

Saovacuocsong - Những hình ảnh lúc ca sĩ Phi Nhung ở bệnh viện điều trị Covid-19 được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động.

Chiều 28/9, thông tin ca sĩ Phi Nhung ra đi sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19 khiến nhiều người bàng hoàng, đau xót. Mới đây những hình ảnh lúc nữ ca sĩ ở bệnh viện được một số bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động.


Được biết, đây cũng là hình ảnh cuối cùng của nữ ca sĩ tài năng. Dù tình trạng trở nặng và sức khoẻ suy yếu nhưng ca sĩ Phi Nhung vẫn giữ nụ cười lạc quan, chiến đấu với bệnh tật khiến bao người nể phục.

Theo TS.BS Trương Dương Tiển – Trưởng khoa Hồi sức Cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, ca sĩ Phi Nhung được chuyển đến khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 21 giờ 33 phút ngày 26/8, trong tình trạng sốc, tụt huyết áp, thở máy.

Ngay khi nhập viện, nữ ca sĩ đã được lọc máu tích cực, tối ưu máy thở và theo dõi. Đến ngày 5/9, tình trạng bệnh nhân có cải thiện tích cực, bệnh nhân tỉnh, hiểu và thực hiện được y lệnh của bác sĩ, có thể thấy trong suốt thời gian điều trị tại bệnh viện nữ ca sĩ đã luôn "chiến đấu" hết mình với Covid-19.

Khi thấy những hình ảnh này, ca sĩ Quang Hà nghẹn ngào: "Sân khấu cuối cùng của chị lại là trên giường bệnh. Có lẽ đến hơi thở cuối cùng thì chị vẫn còn yêu đời và mang đến cho đời sự lạc quan và đặc biệt tiếng hát tuyệt vời của mình. Con chim chỉ ngừng hót khi không còn nhịp đập con tim. Trọn 1 kiếp người cho nghệ thuật, cho ca hát. Em và khán giả mãi mãi nhớ tiếng hát của chị".

Rạng sáng ngày (29/9), Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã đại diện gia đình chia sẻ bảng cáo phó. Theo đó, Wendy Phạm có vai trò là trưởng nữ đứng ra thông báo tang lễ của mẹ ruột, hưởng dương 52 tuổi.

Vì tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng tại Việt Nam, thông tin về đám tang ca sĩ chưa được gia đình đưa ra thông báo cụ thể.

Không trở về bên gia đình ở Mỹ như dự định vì muốn ở lại Việt Nam tham gia tình nguyện, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, Phi Nhung nhiều lần bày tỏ nỗi nhớ người thân, đặc biệt là con gái cưng hiện đang làm bác sĩ tại Mỹ.

Trước khi nhập viện nữ ca sĩ liên tục đăng ảnh con gái Wendy và hứa sớm trở về bên cạnh con ngay khi kết thúc công việc, nhưng lời hứa ấy sẽ chẳng bao giờ thực hiện được nữa.

Hiện, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đang đại diện gia đình hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị tang lễ cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Theo TTVN

No comments