Breaking News

Lynk Lee phẫu thuật yết hầu

Saovacuocsong - Ca sĩ chuyển giới Lynk Lee tự tin về ngoại hình sau phẫu thuật cắt yết hầu tại Thái Lan.

Ngày 21/9, cô lần đầu cho biết: "Cuộc phẫu thuật diễn ra trước đây một thời gian. Hiện sức khỏe tôi ổn định. Sắp tới, tôi mong chỉnh thêm dây thanh quản để giọng nói mềm mại hơn".

Khoe ảnh trên trang cá nhân, ca sĩ được nhiều đồng nghiệp, khán giả khen vẻ nữ tính. Lynk Lee nói trước khi chưa cắt trái cổ, lúc chụp ảnh hoặc dự sự kiện, cô thường dùng trang phục để che lại.

Ca sĩ Lynk Lee sau khi phẫu thuật không còn yết hầu . Ảnh: Facebook Tô Ngọc Bảo Linh

Nhiều tháng qua Lynk Lee ở nhà tại TP HCM, thực hiện giãn cách xã hội. Cô thư giãn bằng cách đọc sách, nghe nhạc, xem phim... Ca sĩ mong sớm hết dịch để có thể trở lại công việc.

Năm 2019, Lynk Lee chi hơn một tỷ đồng để chuyển giới, sau hơn 30 năm sống trong hình hài đàn ông. Ban đầu, ca sĩ nhận nhiều bình luận chê bai, nhưng cho biết dần quen và sẵn sàng đối mặt. Cô vui vì được mẹ, cộng đồng LGBT, bạn bè và đồng nghiệp luôn ủng hộ. Ca sĩ nói: "Tôi thoải mái diện những bộ cánh đẹp, học thêm cách trang điểm để làm điệu bất cứ đâu. Cuộc sống của tôi giờ chỉ toàn niềm vui".


Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, nổi lên qua các nhạc phẩm cho giới trẻ như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Buồn thì cứ nói đi. Sau khi công khai chuyển giới, nhờ sức hút, cô tham dự nhiều sự kiện, được mời diễn thời trang, làm thí sinh Gương mặt thân quen... Tháng 5/2020, cô đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh. Vào tháng 6/2020, cô ra mắt MV Không dám, đạt ba triệu lượt xem.

Theo TTVN

No comments