Breaking News

Gia đình Thúy Hạnh ở Phú Quốc gần ba tháng vì dịch

Saovacuocsong - Kẹt lại Phú Quốc ba tháng vì dịch, chị em người mẫu Thúy Hạnh - Thúy Hằng nấu ăn, cho con học online, đạp xe mỗi ngày.


Gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh (trái) và Thúy Hằng đến Phú Quốc vào cuối tháng 6. Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, đường bay bị đóng, họ bị kẹt lại cho đến nay. Vì không có kế hoạch ở lại lâu, cuộc sống của mọi người đều bị ảnh hưởng. Không chỉ thiếu đồ dùng cá nhân, hai gia đình hải cố gắng duy trì việc học tập của con gái và công việc của bố mẹ.


Con Thúy Hạnh học online dưới sự kèm cặp của bố mẹ. Suti từng được khán giả yêu thích khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?" cách đây bảy năm. Cô bé "mít ướt" ngày nào đã cao lớn, chững chạc ở tuổi 13.


Sau thời gian ngắn, họ cũng dần thích nghi được với cuộc sống trên đảo. Thúy Hằng, Thúy Hạnh thuê một villa, tự đi chợ, nấu ăn để tiết kiệm chi phí sinh hoạt.


Những bữa cơm của hai bà mẹ luôn đầy đủ chất dinh dưỡng, thực đơn đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ để các con không ngán.

Các salon ở Phú Quốc đều đóng cửa, hai chị em tự nhuộm chân tóc cho nhau.


Thúy Hạnh giữ suy nghĩ tích cực, xem việc bị kẹt lại cùng nhau là cơ hội để gắn kết hai gia đình, cùng nhau chăm sóc bản thân và con cái nhiều hơn. Ngược lại, họ cũng dạy các con kỹ năng nội trợ.

Suti và Suli (phải) háo hức khi có thêm những người bạn nước ngoài cùng khu resort để trau dồi ngoại ngữ.


Thúy Hạnh cho biết nơi cô sống khá biệt lập, các hoạt động cũng chỉ giới hạn trong khu vực cho phép, vì vậy cô rất yên tâm.


Thúy Hạnh, Thúy Hằng đạp xe cùng con gái đi dạo trên đảo Phú Quốc. Video: Facebook Thúy Hạnh


Nhạc sĩ Minh Khang vừa làm việc từ xa vừa phụ giúp vợ. Anh đảm nhận việc đi chợ, mua thực phẩm cho hai gia đình. Anh cho biết mình rất dễ ăn, vì vậy món nào vợ nấu cũng ngon miệng.


Dù ở xa, Thúy Hạnh vẫn giữ truyền thống tổ chức sinh nhật cho ông xã vào sáng sớm (27/8). Sau khi chúc mừng bố, các con về phòng để bắt đầu học online.


Ngoài thời gian chăm sóc gia đình, hai chân dài cũng chăm chỉ tập luyện thể thao để rèn luyện sức khỏe. Thúy Hằng cho biết chi tập gym 45 phút, đạp xe 12 km, bơi 45 phút, đi bộ 18 nghìn bước chân mỗi ngày nhưng vẫn tăng cân vì ăn uống ngon miệng.\

Theo TTVN

No comments