Breaking News

Sau thành công của bản audio, Ngọc Kara tung luôn MV 'Linh cảm tim em' mở đầu mini album vol.1

Saovacuocsong - Sau bản Audio Linh Cảm Tim Em được ra mắt và nhận về được nhiều sự yêu thích từ khán giả, mới đây Ngọc Kara đã tung ra MV cho bản hit này và tiết lộ đây cũng chính là ca khúc mở đầu cho Mini Album Vol 1 của mình với chủ đề LINH CẢM TIM EM.


Trong MV Ngọc Kara mang đến một câu chuyện tình yêu đẹp với anh người yêu Steven Nguyễn. Mọi thứ tưởng chừng như tốt đẹp đó lại xảy ra biến cố sau khi họ về chung một nhà. Cô gái ngây thơ trong trẻo ngày nào giờ trở nên thật đáng thương trong chính căn nhà đã từng là nơi hạnh phúc nhất của cô, điều duy nhất mà cô nhận lại được lúc này không gì khác ngoài sự vô tâm thờ ơ của chồng mình, ngoài công việc và những mối quan hệ khác anh dường như không còn biết sự hiện diện của cô.



Nội dung bài hát như lời tự sự chân thật: “Anh bảo công việc lớn, có thể chẳng về sớm, cũng chẳng cần đợi cơm... Thà làm người cô đơn, đỡ hơn là đau đớn, Dạy mình khôn lớn là khi người thương bỏ đi chẳng lường trước”. Kết hợp cùng giọng ca da diết, truyền cảm của Ngọc Kara khiến Linh Cảm Tim Em dễ dàng đốn tim khán giả.


Ngọc Kara tiết lộ thêm Album Vol 1 này sẽ là bước ngoặt đầu tiên đánh dấu sự nghiệp ca hát của cô, chính vì thế cô đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết để cho ra một album hoàn chỉnh để gửi tặng các bạn khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.



Khôi Huy

No comments