Breaking News

MC Nam Linh lan tỏa tinh thần tích cực phòng chống Covid-19 tại Én Vàng 2021

Saovacuocsong - Tại Én Vàng 2021, MC Nam Linh mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực đến tất cả mọi người để phòng chống đại dịch Covid-19.

Nối tiếp thử thách “Cất lời yêu thương”, Én Vàng 2021 chứng kiến màn tranh tài của 4 thí sinh: Nam Linh, Nhã My, Hồng Trang và Đại Dương - các “cánh én” sẽ gửi trao gửi những yêu thương đến những “anh hùng thầm lặng” cũng như đồng bào trong cuộc chiến chống dịch. Trong tập phát sóng này, bộ tứ Ban giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Thảo Hugo, MC Nguyên Khang, MC Liêu Hà Trinh đánh giá và cho điểm.


Mở màn cho đêm thi là phần thể hiện của Nam Linh. Chàng trai đến từ Nghệ An, có khả năng nói được ba chất giọng Bắc - Trung - Nam. Anh chia sẻ, bản thân là một người yêu tiếng Việt, luôn mang trong lòng niềm tự hào dân tộc. Đó cũng chính là lý do anh quyết định làm người dẫn chương trình và có mặt tại Én vàng năm nay.

MC Nam Linh chia sẻ: “Tôi rất yêu tiếng Việt. Tôi luôn tự hào về dân tộc của chúng ta có một tiếng nói và một ngôn ngữ đặc biệt. Đó cũng là một lý do tôi chọn nghề dẫn chương trình”.


Trong 2 phần thi của mình, Nam Linh mong dịch bệnh sớm được dập tắt, kinh tế Việt Nam và toàn cầu dần phục hồi sau đại dịch. Để chiến thắng “con virus đáng ghét”, mọi người cần phải có kiến thức và ý thức cá nhân trong mùa đại dịch, phải trở nên khỏe mạnh hơn, thông qua việc: tập luyện thể dục tại nhà, có chế độ dinh dưỡng phù hợp, nâng cao sức đề kháng để chống... Thực hiện nghiêm túc thông điệp của Bộ Y tế đã khuyến cáo “Ở nhà là yêu nước” - chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết và khi ra ngoài mỗi chúng ta nên thực hiện nghiêm thông điệp 5K.

Bên cạnh đó, anh cũng mang đến những hình ảnh cùng thông điệp tích cực, sự đoàn kết chung tay, mọi người cùng giúp đỡ lẫn nhau để vượt qua đại dịch. Tinh thần lạc quan của Nam Linh cũng như niềm tin mạnh mẽ của anh đã lan tỏa đến tất cả mọi người.


Giám khảo Thanh Thảo khen có chất giọng rất đẹp nhưng chưa khai thác được hết để chạm đến cảm xúc của người nghe. Giám khảo nữ cho rằng Nam Linh có kỹ năng biên tập rất tốt, không mắc một lỗi nào trong văn phạm hay ngữ pháp nhưng lại quá tham lam trong việc đưa thông tin đến người nghe khiến khán giả không tiếp nhận được hết.

Còn giám khảo Nguyên Khang cũng đồng ý rằng Nam Linh có lợi thế về mặt biên tập nội dung, nhưng anh cho rằng lợi thế của Nam Linh là dẫn một bản tin chính luận còn phần thi vừa rồi chưa đúng màu sắc của sân khấu Én Vàng.

Trong phần đối thoại với giám khảo Vũ Thành Vinh, Nam Linh chia sẻ anh đồng tình với những nhận xét của ban giám khảo và bản thân nhận ra được những điều đó nhưng có lẽ sau nhiều năm làm nghề thì Nam Linh sẽ dùng lý trí nhiều hơn cảm xúc để dẫn chương trình. Chính vì thế anh luôn hướng tới sự chỉn chu và trôi chảy trong bài nói của mình. Có thể đó là lý do phần thi bị thiếu đi cảm xúc.

Giám khảo Vũ Thành Vinh cũng chia sẻ và mong muốn Nam Linh khai phá những gì đã có, bứt phá và nhập cuộc nhanh hơn để đi xa hơn với Én Vàng.

Với hành trình theo đuổi và gắn bó với công việc dẫn chương trình gần 10 năm, Nam Linh nhận ra được những điểm mạnh cùng những thiếu sót của mình. Vì vậy, đến với Én Vàng 2021 với anh là một hành trình mới với những trải nghiệm mới để anh hoàn thiện chính bản thân mình nhiều hơn.


Với nhiều kinh nghiệm và thế mạnh, giám khảo và khán giả đang kỳ vọng Nam Linh bứt phá trong những phần thi tiếp theo tại Én Vàng 2021.

Theo TTVN

No comments