Breaking News

Paris Hilton diện đầm lộng lẫy khi nấu ăn

Saovacuocsong - Paris Hilton diện nhiều thiết kế kiểu dáng cầu kỳ, chất liệu bắt sáng khi ghi hình show "Cooking with Paris".


Người đẹp mặc đầm hồng của Christian Cowan trong tập mở màn series về nấu ăn - phát sóng trên kênh Netflix đầu tháng 8. Trong series, cô tự đi siêu thị mua nguyên liệu, trổ tài nấu ăn cùng các khách mời như Demi Lovato, Kim Kardashian... Trang Lifestyle Asia nhận xét show thu hút không chỉ ở yếu tố nội dung mà một phần nhờ thời trang bắt mắt của Paris Hilton. Cô thường chọn các tông màu nổi bật như đỏ, hồng, phối nơ, đính lông vũ hoặc sequin khi đi chợ, vào bếp.


Người đẹp đi siêu thị trong bộ trang phục cồng kềnh, kết hợp khẩu trang đồng màu, đính đá.



Paris (trái) diện mẫu đầm trong bộ sưu tập "I am superstar" của Chung Thanh Phong, với dáng váy ngắn, xẻ chữ V giúp khoe vai trần và vòng một. Paris Hilton luôn đeo găng tay hở ngón trong lúc nấu ăn để bảo vệ tay khỏi các đồ làm bếp sắc, nhọn, đồng thời biến tấu chúng thành phụ kiện ăn ý với váy áo.


Trang Preview nhận xét Paris giống với búp bê Barbie với kiểu tóc vàng uốn lọn, đầm trắng cut-out.


"Nữ hoàng tiệc tùng" còn chọn váy theo chủ đề bữa tiệc hoặc món ăn của từng tập. Cô mặc váy đỏ, gắn nơ to bản giống hình ảnh hộp quà trong tập mừng ngày lễ Tạ ơn. Diễn viên thích nấu ăn nhưng không thành thạo. Trong show, việc cô đôi khi lớ ngớ khi chọn, xử lý nguyên liệu tạo yếu tố hài hước.


Paris mặc váy phồng họa tiết trái tim, giống hình dạng món mỳ ống kiểu Italy mà cô và khách mời Demi Lovato cùng làm.


Diễn viên toát lên nét cổ điển với váy nhung, vòng cổ ngọc trai Balmain, túi xách Chanel, gợi liên tưởng đến hình ảnh minh tinh Audrey Hepburn trong phim "Breakfast at Tiffany's".


Cô điện đầm trắng của Cinq à Sept trong tập có chủ đề "Bữa sáng trên mây" cùng Kim Kardashian.


Ở tuổi 40, Paris Hilton giữ vóc dáng cân đối. Cô cao 1,73 mét, số đo ba vòng là 87-63,5-89 cm. Người đẹp là cháu gái của ông chủ khách sạn Hilton. Paris từng là một trong những sao được chú ý nhất tại Hollywood thập niên 2000, nổi tiếng với những scandal và lối sống phóng khoáng. Những năm gần đây, cô làm DJ nhạc điện tử và kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa.

Theo TTVN

No comments