Breaking News

Hình ảnh cuối cùng của Việt Quang tại gameshow trước khi ra đi

Saovacuocsong - Nhìn lại những hình ảnh cuối cùng của Việt Quang tại gameshow trước khi ra đi, người nghệ sĩ cống hiến đến cuối đời cho nghệ thuật.

Ca sĩ Việt Quang là một tượng đài âm nhạc trong lòng nhiều khán giả 8X, 9X. Dù đã qua rồi thời của những bản hit làm mưa làm gió như: Tình ơi, Về đây, Tình phiêu lãng,... nhưng anh vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cách đây không lâu thông tin giọng ca sinh năm 1977 ra đi đã khiến nhiều người xót xa, đến hiện tại hình ảnh sân khấu cuối đời của nam nghệ sĩ mới được công bố.

Những hình ảnh cuối cùng của Việt Quang tại chương trình âm nhạc trước khi từ giã cõi trần. 

Trong chương trình Đại chiến âm nhạc mới đây, số quay của ca sĩ Việt Quang đã được lên sóng. Những hình ảnh gắn liền với sân khấu cuối cùng của giọng ca Tình phiêu lãng được công bố.

MC Quốc Bảo chia sẻ trên trang cá nhân khi chương trình cuối được cộng tác với Việt Quang trước khi "đàn anh" ra đi. Anh viết: "Một tập đặc biệt cùng một người anh đặc biệt, một hình tượng ca sĩ nam mình đã luôn yêu thích với mái tóc 5-5 huyền thoại cùng giọng hát hay.

Nam ca sĩ nhí nhố diễn tả những bài hát khiến khán giả không thể tin rằng anh đã 44 tuổi. 

Mời khán giả cùng cười cùng chơi cùng ca hát với những nghệ sĩ khách mời trên sân khấu với âm thanh ánh sáng ngập tràn không gian âm nhạc, cùng anh chị em đồng nghiệp nghệ sĩ thật vui, mọi người sẽ luôn nhớ về anh. Ca sĩ Việt Quang! Xin phép cùng mọi người chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của anh trong chương trình tối nay để cùng nhớ về anh ạ. Thật vui vì đã được đứng trên sân khấu cùng anh trong những khoảnh khắc này".

Ngoại hình của nam ca sĩ hiện tại không bị chênh lệch quá nhiều so với hai "đàn em"

Thời điểm Việt Quang tham gia ghi hình chương trình bản thân anh đã mang căn bệnh quái ác, tuy nhiên sức khoẻ lúc này còn khá ổn định. Giọng ca Tình ơi vẫn vô cùng vui vẻ tương tác với bạn bè đồng nghiệp, đặc biệt là những câu đùa vui nhí nhố khi đứng cạnh "đàn em", dù đã 44 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung không quá chênh lệch ngoại hình với Võ Đăng Khoa hay diễn viên Bá Thắng.

Khoảnh khắc cười đùa cùng đồng nghiệp của Việt Quang khiến sân chơi thêm hào hứng

Vẫn như chàng ca sĩ trẻ trung năm nào, Việt Quang chọn cho mình phong cách thời trang cá tính, rất bắt mắt. Đây chính là điểm nhấn mà nam ca sĩ luôn làm mới mình với những hình tượng khác nhau.

Phong cách thời trang 44 tuổi khá thu hút của Việt Quang tại sân khấu cuối cùng

Khi đứng trên sân khấu này có lẽ Việt Quang và chính bạn bè đồng nghiệp cũng không thể nghĩ đây là những hình ảnh cận kề ngày cuối đời của anh. Giờ nó chỉ còn là những hồi ức đẹp, nhưng có lẽ giọng ca sinh năm 1977 sẽ rất vui vì những khoảnh khắc cuối của bản thân rất chỉn chu và để lại ấn tượng đẹp cho khán giả.

Di ảnh cố nghệ sĩ tại ngày đưa đi hỏa táng

Là một người nghệ sĩ với những đam mê sân khấu, ai cũng muốn gắn liền cuộc đời mình với những vai diễn những chương trình và luôn có khán giả ủng hộ. Việt Quang chính là người nghệ sĩ trọn vẹn khi những ngày cuối đời vẫn có thể sống cho đam mê, cho khán giả.

Theo TTVN

No comments