Breaking News

Sự trở lại của Đoàn Thế Lân nhóm Monstar sau 2 năm nhập ngũ

Saovacuocsong - “Có hẹn với thanh xuân ” là MV đầu tiên của Đoàn Thế Lân và nhóm Monstar sau 2 năm. Thời gian qua, nam ca sĩ tạm dừng hoạt động để nhập ngũ.

Có hẹn với thanh xuân được nhóm nhạc Monstar giới thiệu tối 18/7. Đây là MV đánh dấu sự trở lại sau 2 năm của Monstar. Trong 2 năm qua, em út GreyD nhập ngũ, các thành viên còn lại phát triển sự nghiệp cá nhân. Có hẹn với thanh xuân ra mắt giữa bối cảnh Vpop khá im ắng vì dịch bệnh nên được khán giả đón nhận.

Chia sẻ về 2 năm trong quân ngũ, nam ca sĩ cho biết: “Trong doanh trại, tôi nuôi cả chó, mèo và gà. Có lần, cún nhỏ bị thương khiến tôi lo lắng mấy ngày. Tôi thực sự cảm nhận được đau đớn của nó. Tôi nghĩ đó là trưởng thành, khi mình thấu hiểu nỗi đau của nhau, dù là con vật. Ngày ngày tôi làm bạn với đồng đội, con vật, cây cỏ để đêm tôi làm bạn với cây guitar, ghi lại nhật ký bằng âm nhạc đơn thuần”.


Có hẹn với thanh xuân có lẽ sẽ không thỏa mãn những khán giả mong đợi Monstar có gì đó bùng cháy, đột phá hơn. Bài hát mang tính an toàn cao. Phần hình ảnh của MV cũng gợi nhắc những câu chuyện thanh xuân với tông màu trầm, nhẹ nhàng. Với nhiều khán giả, ca khúc này đơn giản là dễ nghe, tạo cảm giác thư giãn.

Có hẹn với thanh xuân cũng là sáng tác của GreyD (tên thật: Đoàn Thế Lân) và Nicky. Giữa năm 2019, Monstar thông báo GreyD tạm dừng hoạt động mà không cho biết rõ lý do.

Giữa tháng 7, công ty quản lý của Monstar mới cho hay GreyD ngừng ca hát trong 2 năm để nhập ngũ. Em út nhóm Monstar chia sẻ hiện anh dồn toàn bộ thời gian, tâm huyết cho việc ca hát và sáng tác.

GreyD thông báo tạm dừng hoạt động từ năm 2019. Đến nay, nam ca sĩ mới tiết lộ lý do anh vắng bóng là nhập ngũ.

Ngày 11/7, công ty quản lý của nhóm nhạc Monstar lần đầu thông báo lý do thành viên GreyD vắng bóng 2 năm qua. Nam ca sĩ tạm dừng hoạt động để hoàn thành nghĩa vụ quân sự và chuẩn bị trở lại cùng Monstar sau khi xuất ngũ.

Chia sẻ với Zing về 2 năm dừng hoạt động, GreyD cho biết tuổi 20 với anh là cột mốc băn khoăn trước nhiều ngã rẽ cuộc đời. GreyD chọn cho mình một quãng lắng, trau dồi trong quân ngũ, đồng thời trải nghiệm cảm xúc đa dạng hơn để làm vốn sống, vốn từ sáng tác.


"Không còn là cậu bé được bao bọc bởi gia đình, các anh, công ty, 2 năm nhập ngũ cho tôi thời gian, không gian nhìn nhận sâu sắc hơn mọi chuyện xảy ra và mọi điều nhận lại. Kỷ luật giúp tôi tạo ra giới hạn giữa bên trong và bên ngoài. Tôi sống chậm hơn, tập quan sát, cảm nhận", nam ca sĩ chia sẻ.

"Trong doanh trại, tôi nuôi cả chó, mèo và gà. Có lần, cún nhỏ bị thương khiến tôi lo lắng mấy ngày. Tôi thực sự cảm nhận được đau đớn của nó và xót thương. Tôi nghĩ đó là trưởng thành, khi mình thấu hiểu nỗi đau của nhau, dù là con vật. Ngày ngày tôi làm bạn với đồng đội, con vật, cây cỏ để đêm tôi làm bạn với cây guitar, ghi lại nhật ký bằng âm nhạc đơn thuần", anh tiếp tục.

Trở lại sau 2 năm, GreyD cho biết hiện tại anh muốn tập trung cho âm nhạc. "Giờ đây tôi có thể tập trung hoàn toàn, sống trọn vẹn cho âm nhạc. Đó là điều tôi đã nhận ra năm 18 tuổi rằng cuộc đời tôi gắn liền với nhạc", anh nói.

Đầu năm 2019, GreyD thông báo tạm dừng hoạt động. Công ty quản lý khi đó không đưa ra lý do cụ thể khiến người hâm mộ đoán nam ca sĩ rời nhóm. Trong 2 năm qua, các thành viên Monstar tập trung phát triển hoạt động cá nhân.


Nicky được chú ý với vai trò VJ. Key thử sức tại chương trình Rap Việt 2020. ZINO ra mắt sản phẩm solo Cô độc cùng K-ICM. J trau dồi kỹ năng sáng tác và sản xuất âm nhạc.

GreyD, tên thật là Đoàn Thế Lân, sinh năm 2000 (em út của nhóm). Trước khi thông báo gia nhập Monstar, GreyD tham gia chương trình Sing My Song. GreyD cùng các thành viên Monstar chuẩn bị trở lại với sản phẩm mới mang tên C ó hẹn với thanh xuân.

Khôi Huy

No comments