Breaking News

Ngọc Phước “lôi kéo” Lê Nhân hợp sức đánh bại Color Man và cái kết đắng tại Bữa Ngon Nhớ Đời

Saovacuocsong - Chị Ca nô Lê Nhân và Ngọc Phước đã có một Bữa Ngon Nhớ Đời đầy đáng nhớ cùng Color Man. Bên cạnh đó, nữ chính duy nhất của tập này là Ngọc Phước đã trở thành “nhà tài trợ kim cương” cho hai người chơi còn lại.


Tuần này Bữa Ngon Nhớ Đời chào đón hai gương mặt trẻ đầy triển vọng là diễn viên Ngọc Phước và diễn viên Lê Nhân đến với nhà hàng Mr.Bistek. Đây là hai diễn viên trẻ được khán giả yêu thích qua nhiều chương trình truyền hình và các vai diễn thú vị. Nếu “chị Ca nô” Lê Nhân từng gây sốt cộng đồng mạng một thời qua các clip hài trên mạng, thì Ngọc Phước cũng được biết đến sau các vai diễn gây cười cho khán giả, đặc biệt là sau giải thưởng quán quân một chương trình hài nổi tiếng, Ngọc Phước lại càng được đón nhận bởi sự tự nhiên và duyên dáng của mình trên màn ảnh nhỏ.

Khác với các tập trước, nếu như khách mời phải ngồi chờ host Color Man tìm đường đến nhà hàng, thì trong tập này Color Man đã hẹn hai khách mời cùng đạp xe để “đua” về đích xem ai sẽ tự tìm được đường đến địa điểm quay hình đầu tiên. Bằng cách chọn đi đường tắt và rất nỗ lực đạp về đích, Ngọc Phước đã về đến nhà hàng đầu tiên và nhận được phong bì hỗ trợ tiền thưởng từ chương trình. Mải mê ngắm phố xá nên host chương trình đã là người cuối cùng về đến. Còn “Chị Ca nô” thì không được may mắn lắm, mặc dù về thứ hai nhưng lỗi là do chiếc xe đạp tuột xích khiến anh phải dắt bộ “bở hơi tai” mới về được đến nơi. Mới mở đầu chương trình nhưng các khách mời đã khiến khán giả cười không ngớt bởi sự hài hước của mình.



Ở tập này, cả 3 người chơi đều được nhận nhiệm vụ mật từ chương trình. Điều kiện để chiến thắng nhiệm vụ mật và nhận được một phần thưởng từ chương trình là người chơi phải bí mật thực hiện mà không được để các thành viên còn lại phát hiện ra. Người may mắn nhất trong phần thử thách của tập này là Ngọc Phước khi cô nàng liên tiếp nhận được phong bì tiền thưởng từ chương trình. Trong khi đó Color Man lại vô tình bị Ngọc Phước khước từ khi thực hiện thử thách khiến anh không thể thực hiện được nhiệm vụ mật của mình. Hóa ra nhiệm vụ mà host chương trình được giao phó là phải mượn được mũ của Ngọc Phước và đội 3 lần, mà ngay từ lần đầu tiên Color Man mở lời đã bị Ngọc Phước từ chối thẳng thừng khiến anh “giận dỗi” quay đi. Bên cạnh đó, “chị ca nô” Lê Nhân lại là người nhiệt tình thực hiện thử thách của mình nhất, nhưng may mắn lại chưa kịp mỉm cười với anh, khi chỉ còn 1 lần cuối là sẽ hoàn thành thử thách nhưng lại không thể thực hiện được.


Cũng trong tập này, khán giả sẽ được chứng kiến những màn drama không hồi kết giữa Lê Nhân và Ngọc Phước. Từ ôm ấp, trao nhau lời yêu thương, đến suýt “đánh nhau” vì người này nhìn trộm đáp án của người kia. Trong lúc thưởng thức món ăn, diễn viên Ngọc Phước cũng thú nhận với chương trình: “Bữa giờ em phải ăn kiêng đó, bữa nay mới được ăn thoải mái như vầy.”. Hèn gì mà cô nàng tỏ ra rất khoái chí khi được thưởng thức menu ẩm thực hấp dẫn từ nhà hàng, có lẽ do muốn giữ vóc dáng mà nữ diễn viên đã có một chế độ ăn kiêng riêng cho mình, đến ngày đi quay chương trình mới được “thả ga” tận hưởng đồ ăn. Nghe được lời tự thú của đàn em Ngọc Phước, Lê Nhân bèn dành ngay lời động viên cho cô nàng.


Nhìn sự quan tâm của Ngọc Phước và Lê Nhân giành cho nhau thắm thiết là vậy, nhưng thi đấu vẫn là thi đấu, xem tập này, tưởng chừng như thần may mắn đã dành trọn vẹn sự ưu ái cho Ngọc Phước khi những phong bì tiền thưởng lần lượt vào tay cô. Nhưng thật không ngờ đến cuối cùng Ngọc Phước lại là người có giá đoán sai nhiều nhất khiến cô trở thành “Nhà tài trợ kim cương” cho hai người chơi còn lại. Dù liên tục nhìn lén đáp án của host chương trình, nhưng kết quả chung cuộc đã khiến Ngọc Phước phải thốt lên: “Em đã len lén địa bài của bạn để ghi vô, em là một minh chứng cho việc ăn gian không có kết cục tốt.”. Nhận được kết quả cuối cùng, Color Man và Lê Nhân ôm bụng cười khoái chí, trong khi đó nữ chính duy nhất lại đành ôm đầu và “khóc” trong lòng.

Đón xem tập 14 Bữa Ngon Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật, ngày 18/07/2021 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments