Breaking News

Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời, không liên quan đến dịch Covid như tin đồn

Saovacuocsong - Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông báo, mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11/7 do bệnh nặng, không liên quan đến Covid-19. Mẹ của nam ca sĩ hưởng thọ 78 tuổi. Được biết, ca sĩ Ngọc Sơn hiện đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 và không thể về để chịu tang mẹ.

Vào giữa năm ngoái danh ca Ngọc Sơn rất lo lắng khi mẹ của anh lâm bệnh nặng. Danh ca Ngọc Sơn cho biết anh luôn chọn những phương án tối ưu nhất để điều trị bệnh tình cho mẹ ở Mỹ.


Cho đến tháng 6/2020, khi bệnh tình đã tiến triển khả quan, mẹ Ngọc Sơn về Việt Nam để được kề cận các con và tiếp tục chữa trị.

Tập 9 Cơ hội đổi đời lên sóng HTV7 với sự góp mặt của dàn khách mời gồm ca sĩ Ngọc Sơn, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và vận động viên bơi lội quốc gia Hoàng Quý Phước.

Cả ba khách mời đã chơi hết sức mình để giúp cho gia đình anh Nguyễn Văn Mực thoát nợ, có vốn làm ăn. Xuất hiện trong chương trình, Ngọc Sơn ghi điểm bởi sự lạc quan, vui vẻ.

Trước đó, nam nghệ sĩ gây chú ý khi tiết lộ đã chi hơn 45 tỉ đồng để chữa bệnh cho mẹ ruột. Tại buổi ghi hình, mẹ của nam ca sĩ cũng có mặt để ủng hộ con trai.


Danh ca Ngọc Sơn cho biết anh luôn chọn những phương án tối ưu nhất để điều trị bệnh tình cho mẹ ở Mỹ.

Khi nhìn thấy đàn anh, Đại Nghĩa dành lời khen ngợi: “Bao nhiêu năm anh vẫn phong độ ngời ngời". Đồng thời, nam MC cho biết thêm tính đến thời điểm hiện tại, số thành tích, huy chương của giọng ca sinh năm 1968 đếm không xuể khiến anh ngại ngùng.

Tiếp lời, Việt Hương cho biết: “Bởi vậy anh ấy mới được khán giả yêu thương và gọi là danh ca Ngọc Sơn".

Thời gian gần đây, bệnh tình mẹ ca sĩ Ngọc Sơn trở nặng và gia đình quyết định đưa bà về Bà Rịa - Vũng Tàu để tĩnh dưỡng.


Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông báo, mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11/7 do bệnh nặng, không liên quan đến Covid-19.

Sáng 12/7, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông báo, mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11/7 do bệnh nặng, không liên quan đến Covid-19.

Mẹ của nam ca sĩ hưởng thọ 78 tuổi. Được biết, ca sĩ Ngọc Sơn hiện đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 và không thể về để chịu tang mẹ.

Khôi Huy

No comments