Breaking News

Khiến fan khóc hết nước mắt khi thông báo tan rã, giờ MONSTAR lại hỏi “Ai Buồn Giơ Tay”

Saovacuocsong - Dù là sản phẩm cuối cùng trước khi chia tay người hâm mộ, MONSTAR vẫn quyết tâm gửi gắm năng lượng tích cực và trẻ trung thông qua sáng tác mới trong album “Over The Moon”.

Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa, digital album mang tựa đề “Over The Moon” để khép lại hành trình âm nhạc 5 năm của MONSTAR sẽ chính thức được lên kệ. Sau khi tung ra tracklist, vào tối hôm qua (27/7), các nghệ sĩ vừa tiếp tục “nhá hàng” những giai điệu đầu tiên cho 8 ca khúc nằm trong đĩa nhạc lần này.


Album “Over The Moon” có tổng cộng 8 track, bao gồm 3 sáng tác hoàn toàn mới là “Over The Moon” (intro), “Ai Buồn Giơ Tay” và “To The Moon And Back” (outro)” sau single “Có Hẹn Với Thanh Xuân” trình làng vào ngày 18/7. Bên cạnh đó, các ca khúc mà MONSTAR đã cho phát hành suốt 5 năm hoạt động như “Tình Yêu Chậm Trễ”, “Baby I Told You”, “Nếu Mai Chia Tay” (ft. AMEE) hay “Giữ Lấy Làm Gì” sẽ được 5 thành viên thu âm lại cùng những giai điệu, cách thể hiện khác biệt so với phiên bản trước.

Thành viên Grey-D tiếp tục thể hiện khả năng sáng tác khi trực tiếp chấp bút cho toàn bộ 8 ca khúc từ sản phẩm “Over The Moon”. Ngoài ra, producer TDK, Đoàn Minh Vũ, kĩ sư âm thanh Bố Thỏ Heo (Minh Đạt Nguyễn) cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền là các cộng sự sẽ tham gia vào quá trình sản xuất cho album sắp tới.

Trong số đó, ca khúc “Ai Buồn Giơ Tay” khiến người hâm mộ chú ý bởi tựa đề lạ. Thông qua đoạn video nhá hàng vừa tung ra, giai điệu nhịp nhàng, vui vẻ cùng những câu hát thú vị từ ca khúc đã được hé lộ: “Từ đằng này sang trái có ai buồn giơ tay này/ Chuyện hôm đó thôi mình quên ngay này/ Giờ ta uống đến khi nào say/ Giờ ta uống đến cho ngày tối nay”.


Album “Over The Moon” với concept mặt trăng đầy bí ẩn được lấy cảm hứng từ các MOONEE – những người bạn đã đồng hành cùng 5 thành viên MONSTAR trong suốt chặng đường âm nhạc vừa qua.

Album “Over The Moon” với concept mặt trăng đầy bí ẩn lấy cảm hứng từ các MOONEE – fanclub của MONSTAR. Họ chính là những người bạn đã đồng hành cùng 5 thành viên suốt chặng đường âm nhạc vừa qua. Tiếc nuối vì nhóm chỉ phát hành album trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến, nhiều người hâm mộ kỳ vọng MONSTAR sẽ ra mắt thêm phiên bản vật lý. Theo đó, sản phẩm dự kiến lên sóng vào ngày 30/7 tới.

Khôi Huy

No comments