Breaking News

Hoa hậu Khánh Vân san sẻ khó khăn với người khuyết tật bán vé số tại TP.HCM

Saovacuocsong - Những phần quà hoa hậu Khánh Vân nhằm san sẻ phần nào khó khăn, gánh nặng mưu sinh với bà con lao động nghèo tại TP.HCM mùa dịch.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã ủng hộ 200 phần quà cho người khuyết tật, bán vé số.


Những phần quà gồm: gạo, mì gói, nhu yếu phẩm cần thiết và tiền mặt, tổng trị giá là 60 triệu đồng. Đây là hoạt động do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân kết hợp cùng đội tình nguyện SV 07 thực hiện.

Khánh Vân là người con của mảnh đất TP.HCM. Những ngày qua liên tục cập nhật theo dõi thông tin về tình hình dịch COVID-19, cô hiểu những bà con lao động nghèo là một trong những nhóm chịu nhiều ảnh hưởng nhất bởi dịch bệnh.


Đặc biệt những bà con khuyết tật, bán vé số - đang phải tạm ngưng công việc để thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16. Bởi vậy, Hoa hậu Khánh Vân đã nhanh chóng bàn bạc cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, góp sức đồng hành với bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Người đẹp có lượng bình chọn cao nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nói rằng cô hi vọng những phần quà sẽ phần nào chung tay san sẻ cùng bà con quà mùa dịch.


“Do dịch bệnh hạn chế đông người nên số quà được chuyển đến địa điểm tập trung tại quận 1, sau đó sẽ được trao đến cho anh chị, cô chú. Vân hy vọng chút quà này sẽ giúp được phần nào gánh nặng sinh hoạt hằng ngày cho các cô chú”- Hoa hậu Khánh Vân nói.

Trước đó như chúng tôi đã thông tin, Hoa hậu Khánh Vân từ Mỹ trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô đã thực hiện xong đợt cách ly tập trung 21 ngày tại Hà Nội và tự cách ly tại nhà 7 ngày. Thời điểm hiện tại, cô muốn dành thời gian bên gia đình, bên ba mẹ sau gần 2 tháng xa cách.

Theo TTVN

No comments