Breaking News

Thanh Âm Quyền Năng: MC Đại Nghĩa “té ngửa” khi nghe Sam chia sẻ ước mơ

Saovacuocsong - Sau khi nghe giọng lồng tiếng kinh điển từ nghệ sĩ Đạt Phi, nàng MC Sam xinh đẹp đã vô tình tiết lộ ước mơ “chấn động” từ trước tới nay của mình cho mọi người cùng nghe.

MC Đại Nghĩa “té ngửa” khi nghe Sam chia sẻ ước mơ

Xuất hiện trong chương trình Thanh Âm Quyền Năng với vai trò Giám khảo chuyên môn, “bậc thầy lồng tiếng” Đạt Phi mỗi khi cất lời vẫn thường khiến khán giả nhớ đến giọng nói kinh điển của những nhân vật trong các bộ phim Hồng Kông. Trong tập phát sóng tuần này, diễn viên lồng tiếng Đạt Phi đã ngẫu hứng tái hiện lại giọng nói đầy “mị lực” của nhân vật Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên.


Trước màn tái hiện bằng giọng nói cực kỳ sinh động của thầy Đạt Phi, MC Sam đã vô cùng thích thú, ngẫu hứng tiết lộ từ nhỏ đã mong ước trở thành bạn gái của Triển Chiêu. Hồn nhiên chia sẻ một ước mơ “rất không thực” của Sam, đã khiến MC Đại Nghĩa hết hồn mà phải thốt lên: “Trời ơi!”.


Và hai vị đổi trưởng trong tập tuần này, nam diễn viên Ngọc Trai sẽ đối đầu với diễn viên lồng tiếng Thùy Dương trên sân khấu Thanh Âm Quyền Năng. Xem qua đoạn trailer từ ekip chương trình, Thùy Dương cùng Ngọc Trai đã có màn “tranh đoạt” lượt tham gia thử thách. Kết quả cuối cùng, Ngọc Trai vì đã bị thua ở vòng thi trước nên phần lợi thế bị rơi vào tay của đội trưởng Thùy Dương.


Để có thể đối đầu với một diễn viên hoạt động trong lĩnh vực lồng tiếng 12 năm như Thùy Dương quả nhiên không hề dễ dàng. Cô đã từng tham gia lồng tiếng cho nhiều dự án phim truyền hình nổi tiếng như vai Tiểu Yến Tử và Dung Mama trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, phim Tây Du Ký, Nhân Gian Huyền Ảo… Còn về Ngọc Trai, anh cũng thủ sẵn những kinh nghiệm qua các dự án lồng tiếng cho Epic, Monster University, Ugly Dolls và Giải cứu Tí Nị…

Song hành cùng MC Đại Nghĩa và đạo diễn lồng tiếng Đạt Phi trong hàng ghế Ban Giám Khảo, chính là đạo diễn của bộ phim điện ảnh Trạng Tí – Phan Gia Nhật Linh. Những hấp dẫn nào sẽ có trong tập tuần này của show Thanh Âm Quyền Năng?

Tập 6 của Thanh Âm Quyền Năng sẽ được phát sóng vào lúc 20g25 thứ Sáu, ngày 25/6/2021 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments