Breaking News

Sao Việt ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19

Saovacuocsong - Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 500 triệu đồng còn Đăng Khôi, Đan Trường mỗi người góp 50 triệu đồng vào Quỹ vaccine Covid-19.

Đàm Vĩnh Hưng nói: "Tôi nghĩ không chỉ tôi mà nhiều người dân đều chung mong muốn được tiêm vaccine phòng bệnh dịch. Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ, tôi muốn góp phần để hoàn thành trách nhiệm của một nghệ sĩ với cộng đồng".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vaccine Covid-19. Ảnh: Facbook Dam Vinh Hung.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng nhiều nghệ sĩ cũng đóng góp cho quỹ như: vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi với số tiền 50 triệu đồng, diễn viên Việt Anh cùng các thành viên đội bóng anh đang sinh hoạt ủng hộ 50 triệu đồng. Hôm 2/6, diễn viên Quyền Linh cùng hội chơi lan ủng hộ 2,2 tỷ đồng cho Quỹ vaccine của chính phủ.

Ngoài ủng hộ tiền mặt, ca sĩ Hoàng Bách, Vy Oanh, diễn viên Hồng Đăng, Hồng Diễm, Đình Tú, Lương Thu Trang, Việt Anh và Quỳnh Kool chia sẻ thông tin tài khoản quỹ trên mạng xã hội, kêu gọi bạn bè, khán giả cùng góp sức chống dịch.

Quỹ vaccine Covid-19 nhận được đóng góp và cam kết hỗ trợ với tổng số tiền 6.600 tỷ đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp, bộ ngành và địa phương tại lễ ra mắt quỹ ở Hà Nội, tối 5/6. Quỹ được thành lập với sứ mệnh huy động tổng hợp nguồn lực đóng góp xã hội để chia sẻ với ngân sách nhà nước nhằm phục vụ cho hoạt động mua, nhập khẩu, nghiên cứu, sản xuất vaccine trong nước.

Tâm Giao

No comments