Breaking News

NEVA ra mắt ứng dụng bán hàng điện tử đầu tiên, đón đầu xu hướng mua sắm an toàn mùa dịch

Saovacuocsong - Ứng dụng bán hàng điện tử của thương hiệu Thời trang NEVA với giao diện đẹp mắt, khoa học, có tính ứng dụng cao, mang tới những tiện ích khi mua sắm cho các tín đồ thời trang.

Thương hiệu thời trang NEVA Fashion đã chính thức triển khai App bán hàng điện tử đầu tiên của hãng, cập nhật xu hướng tiêu dùng thông minh của thời đại công nghệ số cũng như mang tới sự tiện lợi mua sắm cho khách hàng. Đây được xem là bước tiến phát triển và cập nhật mang tính chiến lược của NEVA Fashion trong quá trình tương tác với khách hàng.


Bà Lily Easter – Giám đốc sáng tạo Thời trang NEVA chia sẻ: “Với tôn chỉ luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu sử dụng công nghệ, đặc biệt điện thoại di động của người tiêu dùng, ứng dụng NEVA đã chính thức được phát hành. Hiện tại, ứng dụng đã có mặt trên cả hai nền tảng di động lớn nhất hiện nay – iOS và Android. Tất cả đều mang tới những thuận lợi nhất cho người tiêu dùng, đặc biệt phù hợp trong thời kỳ dịch bệnh hiện tại.

Khi truy cập vào ứng dụng, khách hàng có thể lựa chọn, được tư vấn kỹ lưỡng và đặt hàng mọi sản phẩm của NEVA, tùy chọn phương thức thanh toán và được giao hàng tận nơi, vô cùng tiện lợi trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại.

Cập nhật nhanh nhất các BST mới của NEVA Fashion

Trên ứng dụng NEVA, khách hàng sẽ nhanh chóng cập nhật loạt danh sách các sản phẩm mới nhất, các sản phẩm giảm giá, thông tin các BST mà không cần phải trực tiếp ra showroom. Không những vậy, người tiêu dùng sẽ được tìm hiểu thông tin về nhãn hàng, tư vấn size bởi các tư vấn viên online và đăng ký tài khoản thành viên – membership trực tuyến. Nói cách khác, mọi bước mua sắm và thanh toán đều có thể thực hiện online thông qua App NEVA.


Thời gian tới, khách hàng truy cập App sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt, cập nhật những xu hướng thời trang nhanh chóng nhất với phong cách được định hình. Có thể nói, NEVA APP được xem là kênh công cụ tối ưu hay cầu nối giữa thương hiệu cao cấp và khách hàng, đặc biệt phù hợp trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành.

Thiết kế khoa học, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

NEVA thấu hiểu nhu cầu tiêu thụ trực tuyến ngày một lớn hơn của người tiêu dùng, và trải nghiệm trên một ứng dụng thiết kế khoa học và tối ưu. Từ đó, thương hiệu đã tích hợp tất cả những mong muốn này bằng việc xây dựng App NEVA hoàn toàn mới.

Giao diện Trang chủ của ứng dụng là những BST mới nhất cùng các gương mặt đại diện sáng giá. 4 tùy mục chính của ứng dụng bao gồm: Sản phẩm, Tìm kiếm, Thông tin và Tài khoản, cung cấp đầy đủ những thông tin sản phẩm, đăng nhập tài khoản của khách hàng bảo mật và riêng tư nhất.


Trên ứng dụng này, Thời trang và Công nghệ được kết hợp hoàn hảo cùng nhau, đáp ứng xu thế công nghệ số của thời đại và nâng cấp trải nghiệm người dùng.

Hiện tại, ứng dụng NEVA đã chính thức được ra mắt từ ngày 08/06/2021, và dành tặng 10% cho mọi đơn hàng đầu tiên. Mời quý khách hàng truy cập cửa hàng ứng dụng Apple store (dành cho iPhone) hoặc Google Play (trên điện thoại Android) để tải ngay ứng dụng NEVA, nhanh tay sở hữu các thiết kế mới nhất của hãng và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Theo TTVN

No comments