Breaking News

Hoa hậu Thu Hoài kết hôn

Saovacuocsong - Hoa hậu Thu Hoài đăng ký kết hôn với bạn trai Trí Tống hôm 29/6 ở San Joe (California), sau bảy năm yêu.

"Chúng tôi quyết định ký giấy kết hôn bất ngờ, sau khi ngồi trò chuyện và thống nhất sẽ hoàn tất thủ tục trong ngày. Tôi không thể tưởng tượng ngày tôi chính thức trở thành vợ người ta lại tới đột ngột như vậy. Tôi không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không chọn ngày tháng, không tiến hành thủ tục, nghi lễ gì cả", Thu Hoài nói. Hai người từng dự định tổ chức đám cưới ở Việt Nam từ năm ngoái nhưng nhiều lần phải hoãn vì dịch. Trí Tống cầu hôn hoa hậu năm 2019.

Ảnh cưới của Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Thu Hoài công khai hẹn hò doanh nhân Việt kiều Trí Tống năm 2015. Anh sinh năm 1986, kém hoa hậu 10 tuổi. Thời gian đầu, cô giữ kín mối quan hệ và hạn chế xuất hiện cùng bạn trai. Cuộc tình của hai người bị bố mẹ Trí Tống phản đối. Khi họ đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống, được con cái ủng hộ, cô mới thoải mái công khai đời tư. Cùng là doanh nhân, họ cho nhau nhiều lời khuyên trong công việc kinh doanh. Ngoài ra, Trí Tống là người truyền cảm hứng cho Thu Hoài sống lành mạnh, đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Hai người độc lập về tài chính.

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ. Bà mẹ đơn thân vừa tham gia lĩnh vực giải trí vừa kinh doanh về sắc đẹp. Thu Hoài đã trải qua ba lần kết hôn, có ba con. Trong tự truyện ra mắt năm 2018, cô cho biết chia tay người chồng thứ ba - một doanh nhân Đài Loan - vì bạo lực gia đình.

Theo TTVN

No comments