Breaking News

Cô bé 8 tuổi gây bất ngờ khi tìm chồng cho mẹ trên sóng truyền hình

Saovacuocsong - Tham gia Những gì tôi muốn nói, Hà Linh (8 tuổi) mang theo tấm thiệp có dòng chữ: “Bố ơi!”. Vị khách nhí tâm sự rằng mẹ anh đã nuôi nấng anh và cho anh những điều tốt đẹp. Vì vậy, Hà Linh muốn tìm một người bố để chăm sóc, phụng dưỡng mẹ và cũng là người yêu thương cô. Cô bé 8 tuổi tâm sự: “Trong nhà chỉ có mẹ và con, ông bà nội, cô chú… đều ở riêng. Khi sinh ra tôi đã không có cha. Để mang thai con, người mẹ trải qua quá trình thụ tinh trong ống nghiệm. Mẹ tôi chưa bao giờ kể về bố tôi, chỉ nói mẹ và chồng chia tay nhau lâu rồi “. Chia sẻ của Hà Linh khiến Ốc Thanh Vân bất ngờ.

Hà Linh cho biết, sáng nào mẹ cô cũng chuẩn bị cơm nước, đưa cô đến lớp rồi đến công ty. Cuối tuần mẹ đưa tôi đi chơi. Bản thân các vị khách nhí cũng giúp mẹ việc nhà. Cô nói: “Mẹ tôi mua quần áo và ủi chúng cho tôi trong khi tôi mặc quần áo nhăn nhúm vì tôi không có nhiều thời gian cho bản thân. Có lần, mẹ bắt máy, nhắn tin cho ai đó, tôi thấy mẹ khóc. Khi mẹ ốm, tôi bảo mẹ đi ngủ sớm, tôi rửa bát, lau nhà, giúp mẹ sắp xếp quần áo. Nhiều khi mẹ mắng vì muốn con chăm ngoan, học giỏi, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Tôi muốn bạn không còn buồn nữa, giữ gìn sức khỏe hơn”.


Lắng nghe những gì con gái tâm sự, chị Thu Hà (mẹ Hà Linh) cho biết, trước đây chị đã lấy chồng nhưng ở với nhau đã 7 năm mà vẫn chưa có con. Chồng hơn cô 10 tuổi và gia đình luôn chờ đợi bạn. Sau khi chạy chữa đủ cách mà vẫn không có con, chị Hà đã chủ động ly hôn để anh ấy có một gia đình mới. Về phần mình, sau 6 năm dành dụm, Hà quyết định đi thụ tinh trong ống nghiệm.

Khi mang thai, bác sĩ cảnh báo cô yếu và khuyên cô nên hạn chế vận động. Cô cố gắng làm việc đến tháng thứ 3 thì xin nghỉ phép để dưỡng thai. Đối với chị Hà, con gái như một món quà mà chị có được: “Một tháng tuổi, con dường như đã hiểu lời mẹ nói, đến tháng thứ chín, con đã biết gọi mẹ, lớn lên đã ngoan ngoãn”. , quan tâm và luôn giúp đỡ mẹ, lúc ốm đau còn dặn dò, lo cơm nước, lấy nước cho mẹ uống, con gái chủ động, ăn nói và suy nghĩ chín chắn, bản thân tôi thấy mình thật may mắn khi có Hà Linh.


Chị Hà cho biết, khi con gái 3 tuổi, chị đã hỏi về bố: “Sao bố có mà bố không có”. Lúc đó, thấy Hà Linh còn nhỏ nên hứa khi nào lớn hơn sẽ nói cho cô biết. Hiện tại, cô chỉ muốn một cuộc sống có hai mẹ con, không nghĩ đến chuyện đi lại nữa vì tìm được người đàn ông phù hợp rất khó. Cô tâm sự: “Chồng cũ của tôi rất tốt. Sau này, tôi có tìm hiểu kỹ hơn về người này, người kia nhưng không cảm nhận được sự chân thành. Tôi có con gái nên càng cẩn trọng hơn, dù bé luôn muốn bố đưa con đi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như các bạn, đồng thời có thêm người giúp đỡ công việc của mình “.

Lắng nghe câu chuyện, Ốc Thanh Vân nhận xét rằng một người phụ nữ vừa làm mẹ, vừa làm cha sẽ có nhiều lo toan, từng ngày dường như kiệt sức. Thu Hà may mắn có một cô con gái hiểu chuyện, luôn nghĩ cho mẹ và nhận ra những điều khiến mẹ buồn. Nữ MC cho biết: “Hà Linh cũng đặc biệt như cách anh đến với em vậy thế giới Này, tôi luôn lạc quan, hồn nhiên. Còn với Hà, hành trình tìm con của cô quá dài: 7 năm mới tìm được con, 6 năm mới bắt đầu có được Hà Linh, cộng với số tuổi của Hà Linh bây giờ là 8 tuổi là một quãng đời rất dài. Chúng ta có thể hình dung sự cố gắng và ý chí của một người mẹ qua từng giai đoạn ”.

Theo TTVN

No comments