Breaking News

Trường Giang gặp "cái kết đắng" khi đọ chiều cao với Thuận Nguyễn

Saovacuocsong - Trường Giang cùng các khách mời sẽ mang đến bất ngờ gì trong tập 13 Lạ Lắm À Nha?

Hài hước, bất ngờ, đặc sắc, tất cả sẽ có trong tập 13 Lạ Lắm À Nha với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời: Thuận Nguyễn, Giang Hồng Ngọc, Steven Nguyễn. Ngay trong chương trình, một thí sinh đã lém lỉnh chia sẻ: "Trường Giang bán đủ thứ hết trơn á, bán bò, bán tôm, tùm lum hết trơn" thì Mười Khó cũng đáp lại: "Ừ đó, vậy mà nuôi không nổi vợ".

Trường Giang “bán đủ thứ” nhưng vẫn không nuôi nổi Nhã Phương


Gây thích thú cho người xem với màn đọ chiều cao có một không hai, đàn anh Trường Giang hoàn toàn "lép vế" và thừa nhận thua Thuận Nguyễn gần 3 tấc. Nam diễn viên Bẫy Ngọt Ngào xuất hiện với vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao khủng 1m88 đã gây "náo loạn" trường quay. Á quân cuộc thi Nam vương Toàn cầu cũng gây bất ngờ khi khoe chất giọng cực ngọt ngào với hit Buồn Không Em.


Tại phần thi của Giang Hồng Ngọc, Thuận Nguyễn đã liên tục thể hiện các động tác vũ đạo cực hài hước để minh họa khiến mọi người phải cười ngặt nghẽo.


Nam thần thứ hai cũng thu hút không kém là chàng diễn viên đa tài Steven Nguyễn. Anh nhận về nhiều nhận xét tích cực bởi ngoại hình nam tính, hình thể chuẩn cùng lối diễn chân thật, thu hút của mình. Đến với Lạ Lắm À Nha, anh tiếp tục "lấy lòng" fan nữ với chất giọng cực cuốn hút và trầm ấm.


Lần đầu tiên tham gia Lạ Lắm À Nha, Giang Hồng Ngọc bày tỏ sự hồi hộp, ngay sau đó, Trường Giang đã nhanh chóng động viên: "Không hồi hộp gì đâu, anh chắc chắn em sẽ không nhận ra được nhân vật này", sự dí dỏm của Mười Khó đã khiến mọi người phải phì cười.


Tập 13 Lạ Lắm À Nha lên sóng vào lúc 20h30 tối thứ Tư ngày 19/5 trên kênh VTV3.

Theo TTVN

No comments