Breaking News

NSND Hồng Vân rơi nước mắt, ôm xin lỗi con trai Hoàng Sơn trong Sao Nối Ngôi

Saovacuocsong - Sau phần trình diễn của Hoàng Hải tại Sao nối ngôi tập 6 chủ đề "Điểm hẹn Sao nối ngôi", NSND Hồng Vân rơi nước mắt, ôm xin lỗi con trai Hoàng Sơn.

Trong đêm thi, Hoàng Hải lột xác trên sân khấu khi kết hợp cùng Quán quân Sao nối ngôi mùa 1, Bình Tinh trong tiết mục Tình yêu hay hận thù, vở kịch chuyển thể từ truyện của nhà văn Vũ Trọng Phụng.

Tiết mục đan xen sinh động giữa thù hận, tình yêu mà cao trào sự trừng phạt của Hoàng Hải dành cho người vợ ngoại tình do diễn viên Phạm Yến thủ vai. Ngày mà những nỗi căm giận, oán hờn kìm nén suốt nhiều năm qua được giải tỏa, giằng xé giữa tình yêu và trả thù, tiết mục khiến người xem “nghẹt thở”.

Hoàng Hải với tiết mục "Tình yêu hay hận thù". Ảnh: JET

Giám khảo Hồng Vân xúc động và xin lỗi Hoàng Hải: “Xem tiết mục, Má có cảm xúc rất lạ. Má thấy Hải là con ba Sơn, quan sát con từ thời chập chững đến khi trưởng thành.

Má nhận ra bản thân sai khi không dám giao cho Hải những vai lớn, trong khi tại Sao nối ngôi Hải đã làm được". Má xin lỗi con!”.

NSND Hồng Vân xin lỗi và ôm Hoàng Hải vì màn trình diễn quá tốt. Ảnh: JET

NSND Hồng Vân thổ lộ chưa từng nhận ra Hoàng Hải diễn quá tốt, đặc biệt là những vai tính cách khó. Trước những lời nhắn nhủ của NSND Hồng Vân, Hoàng Hải tiến về phía giám khảo để ôm lấy nữ nghệ sĩ.

Không riêng gì giám khảo Hồng Vân, nghệ sĩ Bạch Long cũng rơi nước mắt xúc động: “Chú ngồi xem khóc rất nhiều. Chú học từ Hải ở cách phát âm, chỗ nào xúc cảm thì con đưa cảm xúc lên. Chú phải quay qua nói với cô Hồng Vân tại sao Hải diễn hay, giỏi như vậy”.

Tiết mục tiếp theo, nghệ sĩ Hoài Thanh kết hợp cùng Lê Nguyễn Trường Giang, Quán quân Sao nối ngôi mùa 2 trong trích đoạn Duyên nghiệp. Tiết mục mang hình ảnh "Bà khóc – Ông cười" nói về những đam mê của lớp nghệ sĩ cải lương trẻ với một đời tận hiến cho sân khấu.

Hoài Thanh, Trường Giang trong trích đoạn Duyên nghiệp. Ảnh: JET

Hoài Thanh, Trường Giang còn hóa thân Lục Vân Tiên, Kiều Nguyệt Nga trong đoạn kinh điển, để lại nhiều ấn tượng đẹp qua cách ca trầm ấm, mùi mẫn, làm lay động khán giả. Đây là một tiết mục khổ luyện của Hoài Thanh, một Kiều Nguyệt Nga đẹp từ tạo hình, phục trang, hoàn hảo trên sân khấu.

Sau tiết mục, nữ thí sinh nhận được 10 điểm từ Hồng Vân, 10 điểm từ nghệ sĩ Bạch Long.

Ca sĩ Ty Phong kết hợp cùng bé Bào Ngư. Ảnh: JET

Ca sĩ Ty Phong cũng gây ấn tượng với trình diễn cùng bé Bào Ngư (giải 3 Sao nối ngôi nhí) qua ca khúc Nụ cười tuổi thơ, do chính anh sáng tác. Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét tiết mục có thông điệp, ý nghĩa, bài hát đẹp nhưng Ty Phong nên dàn dựng nhiều hơn, để làm bật giọng hát.

Giám khảo Hồng Vân cho biết “Giọng Bào Ngư như giọng chuông khi mix với giọng của Ty Phong vẫn chưa hòa hợp”.

Sau tiết mục, Ty Phong nhận được 9,5 điểm từ Hồng Vân và nghệ sĩ Bạch Long.

Hoàng Hải giành giải nhất trong đêm thi. Ảnh: JET

Sao nối ngôi được phát sóng vào 21 giờ thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

Theo TTVN

No comments