Breaking News

Mùa dịch bé ở nhà vẫn vui với loạt series giáo dục vui học ra mắt dịp 1/6

Saovacuocsong - Quốc tế thiếu nhi 1/6, bé vừa chơi vừa học tại nhà, ba mẹ yên tâm trong “mùa giãn cách xã hội”, với hàng loạt chương trình giải trí giáo dục thú vị này!

Những series vừa học vừa chơi luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh để giúp con phát triển toàn diện. Trong đó, có series được yêu thích toàn cầu như Toddler Fun Learning và các series vui học gần gũi với bé như POPS Kids Lesson, STEM – Thế giới khoa học, Giờ chơi đến rồi.... Tất cả sẽ được chiếu trên ứng dụng POPS Kids.

Toddler Fun Learning

Toddler Fun Learning là chương trình “hot” dành cho trẻ em toàn cầu. với các video hoạt hình 2D và 3D, các bé sẽ học được các kiến thức an toàn, các thói quen tốt, tập đánh vần các chữ cái, đếm số, màu sắc và nhiều hơn nữa. Bằng cách hát và nhảy với các nhân vật, các kiến thức sẽ được các bé hấp thụ và ghi nhớ lâu một cách nhẹ nhàng đầy tuổi thơ. Toddler Fun Learning được hội phụ huynh tin tưởng với những nội dung giải trí giáo dục, an toàn, phù hợp với lứa tuổi trẻ em. s


POPS Kids Lesson Mùa 2

POPS Kids Lesson là chương trình giáo dục dành cho các bé mẫu giáo. Với những bài học Tiếng Anh cơ bản, dạy bé học bảng chữ cái Tiếng Việt, học đếm số, học phân biệt màu sắc, hình dạng và các kĩ năng sống thường ngày. Bên cạnh đó, các bé sẽ được hướng dẫn cách đặt câu, sắp xếp các chữ cái qua các trò chơi vui nhộn. Mỗi tập bé sẽ được học các từ vựng với các chủ đề khác nhau về thế giới xung quanh như thời tiết, màu sắc, động vật, hệ mặt trời…

Những hình ảnh hoạt hình thân thuộc và vô cùng đáng yêu, giúp bé dễ dàng tiếp thu được các bài học thú vị

STEM Season 2 – Thế giới khoa học mùa 2

STEM - Thế giới khoa học là dự án được hợp tác giữa POPS, Samsung và Teky. Đây là một chương trình khoa học thú vị, hướng dẫn các bé thực hiện những dự án giúp ích trong đời sống. Mỗi phát minh trong chương trình được bắt nguồn từ những “chuyện khó” trong cuộc sống của ba bạn nhỏ. Nhờ sự trợ giúp của anh Cá, các bạn nhỏ sẽ cùng nhau trở thành các nhà khoa học, nghiên cứu ra những thiết bị giúp mọi người.

Các “Edison tương lai” sẽ phát minh ra những thiết bị gì đây?

Giờ chơi đến rồi

Giờ chơi đến rồi với sự góp mặt của các “thiên thần” Mầm Chồi Lá như Minh Kỳ, Candy Ngọc Hà, bé Nấm và bé Sune. Mỗi tập các bé sẽ cùng nhau khám phá những món đồ vô cùng đáng yêu như bảo bối, bộ chén dĩa, đồ chơi từ Doraemon và Pokemon. Sau những giờ học căng thẳng, Giờ chơi đến rồi mang đến cho bé những phút giây sảng khoái “hết ga”, vui chơi hết mình.


POPS Kids - Nền tảng giải trí và giáo dục an toàn hàng đầu dành cho trẻ. Để thưởng thức kho thư viện nội dung giáo dục, giải trí độc quyền khổng lồ trên POPS Kids, phụ huynh có thể trải nghiệm gói thành viên POPS Kids (POPS Kids Club Membership). Với gói này, các bé sẽ tha hồ vừa học vừa chơi cùng Doraemon mùa 9, series “trăm triệu view” Cocomelon và hàng loạt các chương giáo dục bổ ích như Mầm Chồi Lá, Master Craft, Super duper DIY, Bé tập vẽ, Bàn tay thần kỳ, We Learn We Play, Siêu nhân bút chì, Học kỳ lớn khôn.... mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Ngoài ra, khi bố mẹ đăng ký gói thành viên này trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, các bé sẽ nhận ngay những món quà siêu đáng yêu từ Doraemon như nhãn dán (sticker), sách game Doraemon và bưu thiếp. Bố mẹ hãy nhanh tay đăng ký ngay để sở hữu cho bé những phần quà đặc biệt từ chú “Mèo ú” trong dịp 1/6 nhé!

POPS Kids Club Membership có 3 gói với các mức giá khác nhau cho phụ huynh lựa chọn

Ở nhà thật vui cùng những nội dung giải trí, giáo dục hấp dẫn trên POPS Kids. Không chỉ an toàn cho bé tại gia, mà còn tạo không gian gắn kết giữa bố mẹ và con. Giúp nuôi dưỡng thế giới quan của trẻ ngày một phong phú. Cùng bé đón xem các series chương trình giải trí giáo dục trên POPS Kids nhé!

Theo TTVN

No comments