Breaking News

Angelababy vướng tin đồn ngoại tình với trai trẻ

Saovacuocsong - Diễn viên Angelababy bị nhiều người tung tin ngoại tình với ca sĩ kém cô chín tuổi - Thái Từ Khôn.

Tin đồn xuất phát từ bức ảnh do bạn thân diễn viên đăng trên Weibo, hôm 31/5. Trong hình, đôi bạn ngồi du thuyền ngắm biển, kính trên thuyền phản chiếu hình ảnh người đàn ông mặc áo ba lỗ, không ít khán giả cho rằng đó là Thái Từ Khôn.

Cùng ngày, Từ Khôn cũng đăng bức ảnh nghỉ dưỡng, càng dấy nghi ngờ anh đi chơi cùng đàn chị. Trên diễn đàn Douban, một số tài khoản đăng tin Angelababy - Thái Từ Khôn yêu nhau, nam ca sĩ giúp cô chăm con, anh còn muốn sớm có con với nữ diễn viên. Angelababy và Thái Từ Khôn hiện cùng tham gia show thực tế Keep Running.

Angelababy (trái) trong bức ảnh do bạn thân cô đăng trên Weibo (trên) và hình Thái Từ Khôn ở trang cá nhân của anh.

Trước những đồn đoán của khán giả, bạn thân Angelababy xóa bức hình. "Vốn chỉ là ảnh bạn bè đi chơi, vậy mà Baby bị mắng. Có lẽ từ nay tôi chẳng dám đăng gì nữa, sợ bạn tôi bị thóa mạ", người này viết.

Phía Angelababy chưa phản hồi tin đồn đời tư song thành viên nam khác của show thực tế - ca sĩ Hoàng Húc Hi - đăng trên Weibo một bức ảnh lướt ván kèm chú thích: "Chị Angelababy đưa chúng tôi đi chơi". Dưới bài viết của Húc Hi, nhiều khán giả cho rằng anh ám chỉ Angelababy đi chơi cùng nhiều nghệ sĩ đàn em chứ không riêng Thái Từ Khôn, "giải oan" cho nữ diễn viên.

Các fan bình luận: "Tình cảm giữa các thành viên tốt đẹp nên họ bị hiểu lầm thôi", "Đừng bôi nhọ Angelababy nữa"... Từ khóa Angelababy, Thái Từ Khôn vào top tìm kiếm, bình luận nhiều trên Weibo tối 31/5.

Đời tư của người đẹp 32 tuổi nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Tin đồn cô và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn âm ỉ làng giải trí khi hơn ba năm qua, cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau, không chạm mặt khi cùng là khách mời ở các sự kiện. Họ cũng không tương tác trên mạng xã hội như trước đây.

Ngoài cùng tham gia show truyền hình, Angelababy và Thái Từ Khôn làm đại sứ của một thương hiệu kính mắt. Ảnh: 163.

Từ Khôn sinh năm 1998, hoạt động nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim, sáng tác nhạc. Theo Sohu, anh hút fan nhờ ngoại hình sáng, khả năng vũ đạo. Gia nhập làng giải trí 5 năm, anh có hơn 35 triệu fan trên Weibo, làm đại sứ của các thương hiệu quốc tế như Prada, Levi's...

Như Anh

No comments