Breaking News

Cận cảnh trang phục dạ hội của Hoa hậu Khánh Vân tại bán kết Miss Universe

Saovacuocsong - Bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo đã góp phần làm nên phần trình diễn bùng nổ của Khánh Vân tại đêm Bán kết Miss Universe sáng nay.

Đúng 6 giờ sáng 15/5 (giờ Việt Nam), Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 đã chính thức diễn ra. Khánh Vân và hơn 70 người đẹp trên thế giới phải trải qua 3 phần thi: Trình diễn giới thiệu, trang phục bikini và trang phục dạ hội.

Ở phần thi cuối cùng, đại diện Việt Nam đã khoác lên mình trang phục dạ hội lộng lẫy, sang trọng có tên Dawn (Hừng Đông), khoe vai trần và đôi chân thon dài nổi bật, tự tin sải bước catwalk trên sân khấu. Bên cạnh thần thái "đỉnh chóp" của nàng hậu trong màn thể hiện xuất sắc, chiếc váy cũng nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả, trở thành chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm và bàn tán rầm rộ suốt sáng nay.

Thần thái cực cuốn hút của Khánh Vân trước ống kính máy quay


Đây là chiếc váy của NTK Thượng Gia Kỳ, với cảm hứng từ hình ảnh hừng đông chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng


Bộ váy có màu màu đỏ cam rực rỡ mang ý nghĩa là một sự khởi đầu, mang ánh sáng, năng lượng và niềm hy vọng đến cho nhân loại


Bên cạnh đó, màu cam còn mang ý nghĩa về gia đình và cộng đồng. Đây là gam màu của chiếc áo dài đầu tiên mà ba Khánh Vân chọn khi cô đăng quang 2 cuộc thi sắc đẹp năm 2013. Đây cũng là năng lượng mà Khánh Vân cảm nhận sau đại dịch Covid-19 khi mọi người đều đồng lòng vượt qua

Bộ cánh tôn trọn đường cong bốc lửa và vẻ đẹp rực rỡ của đại diện Việt Nam


Màu cam còn là biểu tượng ánh sáng mặt trời, là khao khát được vươn lên trong nghịch cảnh, đó là hy vọng, là lý tưởng, và là một niềm tin tuyệt đối vào tương lai.


Mỗi khi diện lên mình trang phục có gam màu rực rỡ như vậy, người đẹp sinh năm 1995 như được tiếp thêm sức mạnh cả về thể chất và tinh thần.


Ngoài trang phục dạ hội, bộ trang sức của Khánh Vân còn là sự kết hợp hài hòa của những viên đá quý tông vàng, trắng, được gắn kết tinh xảo. Trong đó, viên đá trung tâm mang màu vàng chói, tượng trưng cho mặt trời.


Kết thúc phần thi Bán kết, Hoa hậu Khánh Vân đã chinh phục hoàn toàn sân khấu Miss Universe bằng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp và tự tin.


7 giờ sáng ngày 17/05 tới (giờ Việt Nam), Khánh Vân sẽ chính thức bước vào Chung kết Miss Universe 2020.

Theo TTVN

No comments