Breaking News

Song Hye Kyo đóng cặp tài tử kém 11 tuổi

Saovacuocsong - Diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo, 40 tuổi, đóng tình nhân với Jang Ki Yong - mỹ nam sinh năm 1992, kém cô 11 tuổi.

Theo Chosun ngày 10/3, Hye Kyo xác nhận đóng chính phim truyền hình Now, We Are Breaking Up của đài SBS. Cô vào vai Ha Young Eun - trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang. Young Eun tài năng, quyết đoán, tính cách độc lập và yêu cầu cao với bản thân. Nhân vật của Hye Kyo bén duyên cùng Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) - nhiếp ảnh gia thời trang có tài, giàu có và quyến rũ.

Hye Kyo và Ki Yong lần đầu hợp tác. Phim dự kiến bấm máy đầu tháng 4, chiếu vào tháng 10. Ảnh: Elle.

Hye Kyo nhận kịch bản phim từ cuối năm 2020, từng từ chối song công ty sản xuất kiên trì mời cô hợp tác. Diễn viên nghiên cứu lại kịch bản, đồng ý tham gia. Tác phẩm do Lee Gil Bok đạo diễn, Je In - người thành công với phim Misty - biên kịch. Phim còn có sự tham gia của Kim Joo Hun, Choi Hee Seo.

Sau khi công bố dự án, Song Hye Kyo vướng nhiều tranh cãi. Không ít fan lo ngại dự án mới của cô thất bại vì phim gần nhất của cô - Gặp gỡ - không gây tiếng vang. Trong tác phẩm này, cô nhận nhiều lời chê gượng gạo khi đóng cặp tài tử kém cô 12 tuổi - Park Bo Gum. Một số khác tin tưởng khả năng chọn kịch bản của Hye Kyo, kỳ vọng người đẹp tái xuất, sau khi ly hôn Song Joong Ki năm 2019.

Jang Ki Yong là người mẫu kiêm diễn viên, cao 1,87 m. Anh từng đóng Cặp đôi vượt thời gian, Phẩm chất quý cô, Chỉ có thể là yêu, Ông chú của tôi... Ki Yong còn được biết đến qua nhiều MV ca nhạc.

Như Anh

No comments