Breaking News

POPS mang 2 chương trình thiếu nhi có lượt xem “khủng” toàn cầu Cocomelon và Little Baby Bum về Việt Nam

Saovacuocsong - Cocomelon và Little Baby Bum là 2 trong số 8 chương trình thiếu nhi hấp dẫn hàng đầu thế giới vừa ra mắt trên ứng dụng POPS Kids vào ngày 10/3.

Tiếp tục mang đến cho trẻ em Việt Nam loạt nội dung vui học thông minh, sinh động từ các quốc gia tiên tiến trên toàn cầu, POPS đã mua bản quyền 8 series thiếu nhi nổi tiếng từ Moonbug Entertainment. Trong đó, có một series đạt hơn 100 triệu người theo dõi là Cocomelon và một series sở hữu hơn 30 tỷ lượt xem toàn cầu là Little Baby Bum . 6 chương trình nổi bật khác là Go Buster , Gecko’s Garage, Toddler Fun Learning , Blippi, Arpo và Morphle . Tất cả được chiếu trên ứng dụng POPS Kids từ ngày 10/3.


Cocomelon là một series cực kỳ nổi tiếng, từ tháng 12/2020, kênh YouTube cùng tên của series này đã thu về hơn 100 triệu người đăng ký theo dõi, hiện đang xếp thứ 3 trên toàn thế giới . Với cách dẫn dắt sinh động cùng âm nhạc và hoạt cảnh vui nhộn, Cocomelon giúp trẻ mẫu giáo thích thú với chữ cái, làm quen với các con số, âm thanh động vật, màu sắc và nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Không chỉ mang về 150 tập Cocomelon được đánh giá cao nhất trong cả series, POPS còn đặc biệt phát hành độc quyền 72 tập mới của series này tại Việt Nam trên ứng dụng POPS Kids.

Little Baby Bum đạt hơn 30 tỷ lượt xem toàn cầu

Little Baby Bum gồm 300 tập phim với thời lượng 2 phút/ tập được xây dựng tỉ mỉ cho trẻ em trong độ tuổi từ 1-4. Các bé sẽ có thể khám phá tiềm năng cảm xúc, thể chất và nhận thức của mình bằng cách hát cùng Mia 6 tuổi và bạn bè trong một thế giới kỳ diệu. Series hiện đạt hơn 30 tỷ lượt xem trên toàn cầu, được chuyển thể thành đồ chơi, album, sách và có cả một chương trình trực tiếp nổi tiếng.

Chương trình riêng của một nhân vật trong Little Baby Bum được yêu thích là Buster, với tên Go Buster cũng đạt hơn 200 triệu lượt xem hàng tháng và được trẻ em từ 2-5 tuổi yêu thích.

Các nhân vật chính của Gecko’s Garage, Blippi và Toddler Fun Learning

Cũng giúp trẻ có nhận thức cơ bản về màu sắc, hình dạng và số là Gecko’s Garage, tuy nhiên cách mà chú ếch Gecko làm là chỉ cho các bạn nhỏ từ 3-5 tuổi tìm hiểu về xe . Tương tự, Blippi sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bé để làm quen với nhiều vật dụng trong nhà, phương tiện di chuyển, động vật, thế giới tự nhiên và vô vàn những điều thú vị khác. Còn Toddler Fun Learning sẽ tạo cho bé niềm yêu thích với việc học chữ, học đếm.

Morphle giúp bé 3-6 tuổi tư duy sáng tạo để giải quyết vấn đề nhanh nhạy

Thiên hướng về phát triển kỹ năng mềm cho trẻ là 2 series Arpo và Morphle . Nếu chú người máy Arpo giúp trẻ em từ 4-8 tuổi xây dựng sự hiểu biết về giao tiếp không lời như ngôn ngữ cơ thể và nét mặt, thì cô bé Morphle lại dạy các chủ đề về tình bạn, giải quyết vấn đề và sáng tạo , được trẻ em từ 3-6 tuổi yêu thích.

Bà Esther Nguyễn , CEO của POPS cho biết, “Cùng có sự tương đồng về tầm nhìn và kinh nghiệm dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và phát hành nội dung giáo dục, giải trí an toàn dành cho trẻ em, cộng hưởng với sức mạnh của nền tảng kỹ thuật số sẵn có, POPS tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa POPS và Moonbug Entertainment sẽ mang đến cho thiếu nhi Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung những chương trình giải trí và giáo dục được yêu thích toàn cầu và hơn nữa là những trải nghiệm tuyệt vời, an toàn cho sự phát triển của thế hệ tương lai.”

Bên cạnh 8 series kể trên, POPS còn cung cấp trên ứng dụng POPS Kids hơn 30.000 video hấp dẫn khác, an toàn dành cho các bạn nhỏ do POPS sản xuất và mua bản quyền từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, có thể kể đến như các bộ phim hoạt hình Doraemon, Pokémon, Tom & Jerry, Ben10, The PowerPuff Girls, Simon’s cat, We Bare Bears…, các chương trình vui học kỹ năng sống, tiếng anh như STEM Thế giới khoa học, We learn we play , BabyRiki… hay những video ca nhạc đặc sắc như series ca nhạc thiếu nhi “tỷ view” Mầm Chồi Lá…

Các nội dung trên ứng dụng đều được thông qua kiểm duyệt kỹ lưỡng, cùng nhiều tính năng bảo vệ trẻ em thông minh trên internet, giúp các phụ huynh yên tâm.

Hiện, POPS Kids đã sở hữu gần 3 triệu người xem, là ứng dụng nội dung giáo dục và giải trí an toàn hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam. Ứng dụng có mặt trên trên các hệ điều hành iOS, Android, Samsung smartTV, LG smartTV, Sony TV và dự kiến sẽ có phiên bản website vào cuối tháng 3/2021.

Theo TTVN

No comments