Breaking News

POPS Kids - “Bảo mẫu” công nghệ hàng đầu của trẻ em ra mắt phiên bản website bắt mắt

Saovacuocsong - Sau thiết bị di động và SmartTV, ứng dụng giải trí và giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em - POPS Kids đã trình làng phiên bản Website đáng chú ý.

Ra mắt từ năm 2014, ứng dụng POPS Kids nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của hàng triệu phụ huynh Việt với gần 30.000 video giải trí và giáo dục nổi tiếng, cùng hơn 3.3 triệu người dùng và gần 30 triệu lượt xem. Tiếp tục nới rộng hoạt động trên các thiết bị, ứng dụng POPS Kids mới đây đã tung ra thêm phiên bản website https://kids.pops.vn/. Như vậy, trong một số điều kiện không có Tivi hay thiết bị di động, bố mẹ cũng có thể linh động cho trẻ xem trên máy tính mà vẫn an tâm.


Ứng dụng POPS Kids được đánh giá cao khi tạo ra một không gian riêng cho trẻ rất chuyên sâu, đầu tư mạnh về giao diện lẫn nội dung, không lẫn tạp nội dung người lớn. Đặc biệt nhất là các tính năng bảo vệ trẻ em, gây ấn tượng khi cân bằng được cả 2 thái cực, bố mẹ vừa kiểm soát được con sát sao, còn trẻ lại không hề cảm thấy khó chịu.

Với phiên bản website, giao diện, cách sắp xếp thư mục gần như tương đồng với ứng dụng, trong sáng, nhiều màu sắc sinh động. Cách sắp xếp thư mục gọn gàng theo từng nhu cầu giải trí như Âm Nhạc, Giải trí, Vui học và Yêu thích.


POPS Kids tạo ra một không gian phẳng cho trẻ nhỏ dễ trải nghiệm. Bố mẹ cũng có thể lướt nhanh hoặc nhập từ khóa liên quan trên thanh Tìm kiếm để chọn nhanh chương trình phù hợp cho con

Ngay trên trang chủ đã có những đề xuất video được tổng hợp trực quan, chia ra thành các khu vực theo nhu cầu như Hot series, Video mới, Top 10, Hoạt hình Châu Á đặc sắc, Hoạt hình Âu Mỹ hay nhất, Thần đồng âm nhạc nhí, Cùng hát cùng học Tiếng Anh, Bé khám phá khoa học, Hoạt hình cho bé từ 0-3 tuổi, Hoạt hình cho bé từ 4-6 tuổi, Góc bé trai, Góc bé gái…. Các chương trình mới, đang được các bé yêu thích cũng được đặt riêng thành một khu vực cho bé dễ tìm kiếm.


Có thể nói, ứng dụng POPS Kids là một thế giới khổng lồ dành cho trẻ. Trên ứng dụng có hơn 30.000 video bao gồm nhiều nội dung giải trí và giáo dục nổi tiếng toàn cầu được Việt hóa. Thậm chí, POPS Kids còn tự sản xuất nhiều chương trình giải trí, vui học hấp dẫn cho bé thưởng thức như series ca nhạc thiếu nhi "tỷ view" Mầm Chồi Lá, STEM - Thế giới khoa học, We Learn We Play, Livestream chương trình ca nhạc thiếu nhi, đố vui…

Mới đây, POPS Kids vừa bổ sung 8 series thiếu nhi được yêu thích hàng đầu thế giới vào nội dung vui học thông minh, gồm Cocomelon, Little Baby Bum, Go Buster, Gecko’s Garage, Toddler Fun Learning, Blippi, Arpo và Morphle. Trong đó, Cocomelon đạt thành tích ấn tượng nhất với hơn 100 triệu người theo dõi và Little Baby Bum với hơn 30 tỷ lượt xem toàn cầu.

Trọn bộ Doraemon lồng tiếng có mặt đầy đủ trên ứng dụng POPS Kids


Bên cạnh kho nội dung phong phú, POPS Kids tạo sự khác biệt với hàng loạt ứng dụng giải trí tràn lan trên internet với những tính năng an toàn bảo vệ trẻ, cùng phụ huynh giúp bé cân đối giữa các hoạt động học tập, giải trí trên mạng và giao lưu xã hội.

Với tính năng hẹn giờ và lập lịch việc xem video hàng ngày, khóa trẻ em, xem lại lịch sử, phụ huynh sẽ dễ dàng kiểm soát nội dung và giới hạn thời gian truy cập ứng dụng, của bé. Tiện dụng hơn nữa, mục Yêu thích có thể lưu lại các video yêu thích để bé dễ dàng xem lại khi cần.

Giải trí, học tập trực tuyến là xu hướng và cũng là nhu cầu thiết yếu của trẻ em, phù hợp với cuộc sống bận rộn của bố mẹ hiện đại. Nếu kiểm soát tốt, hình thức này chính là những trợ thủ đắc lực giúp phụ huynh phát triển trí tuệ, cảm xúc của trẻ.

POPS Kids có thể tải qua các hệ điều hành iOS, Android, Samsung smartTV, LG smartTV, Sony smartTV hoặc trực tiếp tại website: https://kids.pops.vn/

Theo TTVN

No comments