Breaking News

Nam Thư ủng hộ phim Việt sau dịch Covid-19

Saovacuocsong - Mới đây, Nam Thư gây chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt dự án phim Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả. Tại sự kiện, nữ diễn viên gây chú ý khi diện chiếc váy xòe đỏ cúp ngực, khoe nhan sắc nóng bỏng trên thảm đỏ. Cô kết hợp cùng bông tai bản to và kiểu tóc đơn giản, tự tin tạo dáng trước ống kính.

Được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “Kiều nữ làng hài", Nam Thư ngày càng ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp mỗi lần xuất hiện. Cô liên tục biến hóa nhiều phong cách khác nhau, từ nữ tính, quyến rũ đến nam tính.


Nói về lý do xuất hiện tại sự kiện lần này, Nam Thư cho biết cô từng hợp tác với bộ đôi Bảo Nhân - Nam Cito ở dự án điện ảnh Chạy đi rồi tính. Bản thân người đẹp ấn tượng với đàn anh bởi sự chuyên nghiệp, tâm huyết trong công việc. Vì vậy, khi nhận được lời mời tham dự họp báo Gái già lắm chiêu V, cô sắp xếp đến ủng hộ đàn anh.


Nữ diễn viên chia sẻ: "Như mọi người biết thì trước đó, tình hình dịch Covid-19 đã làm cho thị trường điện ảnh nước nhà gần như đóng băng. Vì vậy, khi có cơ hội trở lại, Nam Thư muốn đến để cổ vũ đàn anh mang những tác phẩm nghệ thuật chất lượng đến người hâm mộ. Thư tin rằng với sự đầu tư chỉn chu, chất lượng, Gái già lắm chiêu sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận của mọi người".


Sau đó, khi dự ra mắt phim Bố già của Trấn Thành, Nam Thư chọn thiết kế váy ngắn nữ tính với điểm nhấn là phần nơ bản to trước ngực. Cô chọn kiểu tóc búi cao, kết hợp cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, thu hút sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nam Thư cho biết cô và Trấn Thành là những người bạn học chung lớp nên khi được nam diễn viên ngỏ lời mời, cô đến tham dự để ủng hộ dự án của đồng nghiệp. Nam Thư chia sẻ, với cô Trấn Thành là người tâm huyết, hết mình với nghệ thuật nên người đẹp mong dự án lần này của đồng nghiệp sẽ được khán giả đón nhận.


Chia sẻ thêm về việc làm mới hình ảnh của mình, Nam Thư quan niệm đã là người của công chúng thì việc xuất hiện chỉn chu, xinh đẹp là điều cần thiết. Với cô, điều đó góp phần thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho khán giả, đồng thời là cách để người đẹp thử sức với nhiều hình ảnh, tìm kiếm cơ hội diễn xuất. Cô cho hay: "Đó là lý do trước khi xuất hiện, Nam Thư luôn phải bàn bạc với ê-kíp để tìm một trang phục phù hợp nhất để vừa có thể tôn lên lợi thế về ngoại hình, song cũng phù hợp với chương trình. Thư luôn cân nhắc để cân bằng hai yếu tố này bởi không thể nào vì mình đẹp mà làm ảnh hưởng đến sự kiện của người khác trong khi họ đã quý mến, ngỏ lời mời đến mình".


Thời gian qua, Nam Thư gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Sao nhập ngũ 2020. Là đàn chị trong nhóm nữ diễn viên đã tạo ấn tượng tốt đẹp với khán giả bởi hình ảnh một cô gái kiên cường, hết mình, luôn quyết tâm trong các thử thách song lại rất tình cảm yêu thương đàn em trong cuộc sống đời thường. Nói về chuyện "không biết liệu sức mình", cô tâm sự: "Như mọi người đã biết, Thư đến với Sao nhập ngũ để trải nghiệm, khám phá giới hạn của bản thân nên khi thực hiện các thử thách, Thư luôn cố gắng hết mình để vượt qua. Tôi tham gia chương trình không phải để cạnh tranh giải thưởng nên giữa Nam Thư và các em sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Mọi người có thể thấy trong một số khoảnh khắc, Diệu Nhi hay Khánh Vân tỏ thái độ, giận hờn trước tính lỳ của Thư, song Thư không giận bởi mình biết điều đó xuất phát từ sự quan tâm của mọi người dành cho mình".


Nam Thư nói thêm trong năm 2020, nhiều kế hoạch của cô bị tạm hoãn vì dịch Covid-19. Đối diện với điều này, người đẹp vẫn giữ tinh thần lạc quan vì "đây là tình hình chung". Cô cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2021. Cô tâm sự: "Bản thân Thư đang nỗ lực để chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho sự trở lại trong năm 2021. Thư hi vọng rằng trong những dự án sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đó là động lực để Thư tiếp tục hành trình làm nghệ thuật một cách nghiêm túc của mình".

Nam Thư tiết lộ, sắp tới, cô sẽ trở lại với một dự án hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Khôi Huy

No comments