Breaking News

Liêu Hà Trinh tự tử vì người yêu cũ đi lấy vợ trong Về Nhà Ăn Tết tập 6

Saovacuocsong - Trong tập 6, Thái Dương (Hồ Bích Trâm) và Lâm (Quách Ngọc Tuyên) lộ quá khứ từng yêu đương khiến mẹ và anh trai vô cùng bất ngờ.


Mở đầu tập 6 "Về nhà ăn Tết" là cuộc tranh cãi nảy lửa” của Thái Dương và Lâm khi anh không đồng ý để cô và Mộc Đức (Khương Dừa) tham gia hội thần linh Búp Sen Hồng. Dương cũng không thể nói rõ do cho anh. Vì vậy cả hai đã có một trận tranh cãi và vô tình để lộ chuyện từng hẹn hò và chia tay trong quá khứ. Điều này khiến bà Phượng (Ngân Quỳnh) và Mộc Đức vô cùng bất ngờ. Để tránh truy hỏi của hai người, Dương và Lâm đều bỏ đi.



Sau đó, bà Phượng tìm cách để Dương và Lâm gặp nhau. Lâm và Dương đều nhận được tin nhắn từ đối phương hẹn gặp nhau sau hồi. Anh nghĩ rằng Dương muốn nối lại tình xưa nhưng tại đây cả hai lại tiếp tục cãi nhau lớn hơn. Cả hai đều khẳng định không muốn nối lại người xưa. Thấy tình hình căng thẳng, bà Phượng và Mộc Đức phải chạy ra ngăn cản. Hóa ra đây là kế hoạch của bà và Mộc Đức nhằm hàn gắn chuyện tình cảm cho Lâm và Dương. Sau khi Dương bỏ đi, bà Phượng đã tâm sự với cô và biết được lý do hai người chia tay là bởi anh chàng tự ý xin nghỉ việc của Dương mà không hỏi ý kiến của cô. Dương cho rằng Lâm khinh thường cô, sợ công việc của cô khiến anh mất mặt. Cả hai to tiếng dẫn tới chia tay. Nhưng Dương không hề hay biết, Lâm đã thuê cho cô một cửa tiệm để cô bớt vất vả.




Ở một diễn biến khác, trong buổi họp của hội Búp Sen Hồng, Năm Chum (Huỳnh Kiến An) đề nghị xây đền thờ cho thần linh. Mỗi thành viên của hội phải đóng góp tiền bạc, đất đai, ai không làm theo sẽ bị thần linh quở trách. Tại đây, Mộng Trinh (Liêu Hà Trinh) nhận được thiệp mời cưới của người yêu cũ. Cô muốn người yêu cũ hối hận vì đã bỏ mình nên nhờ Dương make up để đi tiệc. Thế nhưng với tính cách yếu đuối, cô nàng leo lên cầu định tự tử nhưng được Mộc Đức kịp thời ngăn lại.



Cũng trong tập này, đàn gà của ông Toang (Long Nhật) chết đột ngột khiến ông tin rằng việc mình không đóng tiền xây đền nên bị thần linh trách phạt. Còn mẹ của Mộng Trinh - bà Lượn (Hoài An) cũng bất ngờ bị ngã càng khiến mọi người lo sợ hơn. Mộng Trinh vì muốn cứu mẹ nên quyết định đưa giấy tờ đất cho Năm Chum với hy vọng mẹ cô sớm khỏi bệnh. Vừa định đặt bút ký thì Thái Dương kịp thời tới ngăn cản. Một lần nữa, Thái Dương khiến cho Năm chum vô cùng tức giận.

Liệu sắp tới hắn sẽ làm ra những chuyện gì để hãm hại cô? Và chuyện tình cảm giữa Lâm và Thái Dương còn có thể hàn gắn?

Tập 7 của web drama "Về nhà ăn Tết" sẽ lên sóng lúc 20h ngày 3/3/2021 trên kênh Hồ Bích Trâm Official.

Khôi Huy

No comments