Breaking News

TUMI dẫn đầu phong trào đổi mới về phong cách du lịch nhờ ra mắt cửa hàng trải nghiệm trực tuyến đầu tiên

Saovacuocsong - TUMI, thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới về du lịch, phong cách sống và kinh doanh, ra mắt Cửa hàng ảo TUMI đột phá để giới thiệu bộ sưu tập Mùa Xuân 2021 nhằm mang đến trải nghiệm đa kênh phong phú và nâng cao cho khách hàng ở Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông.

Cửa hàng ảo TUMI truyền cảm hứng cho khách hàng bắt tay vào thực hiện hành trình với các điểm tiếp xúc tương tác được thiết kế chu đáo, mở ra kỷ nguyên bán lẻ kỹ thuật số mới đầy sáng tạo, kết nối người hâm mộ với thương hiệu hơn bao giờ hết. Khách có thể khám phá sản phẩm trưng bày trực quan giống như thật của Cửa hàng ảo để khám phá các sản phẩm của TUMI thông qua hệ thống xử lý 3D và thực tế ảo (AR) 360° và mua sắm bộ sưu tập Mùa xuân 2021. Khách cũng có thể tương tác với những khoảnh khắc ảnh xã hội có thể chia sẻ tại Magic Mirror của TUMI và chơi các trò chơi mini trên Instagram và WeChat.


Ngoài ra, để nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm TUMI O2O tổng thể (“Trực tuyến đến Ngoại tuyến” cũng như “Ngoại tuyến đến Trực tuyến”), Cửa hàng Ảo được kết nối với các kênh mua sắm TUMI khác thông qua chức năng Trò chuyện & Mua sắm (Chat & Shop) nhằm cho phép khách hàng di chuyển liên tục đến điểm mua hàng. Khách hàng khám phá Cửa hàng ảo có thể dễ dàng kết nối với các nhân viên bán hàng để đặt câu hỏi và đặt hàng hoặc thông qua các trang web thương mại điện tử được kết nối tại địa phương. Hơn nữa, khách ghé thăm các cửa hàng thực của TUMI trong khu vực có thể khám phá toàn cảnh kỹ thuật số TUMI thông qua các ki-ốt tại cửa hàng để tận hưởng trải nghiệm ngoại tuyến nâng cao.

Cửa hàng ảo còn bổ sung một khía cạnh khác cho phương pháp bán lẻ đa kênh đang phát triển của TUMI với mục tiêu chinh phục khách hàng ở khắp mọi nơi. Được coi là một bước ngoặt tiên phong, việc ra mắt Cửa hàng ảo TUMI cho thấy hoạt động giới thiệu sản phẩm ra thị trường thông qua Sự kiện Phát trực tiếp tại Khu vực đầu tiên của hãng, từ đó, kết nối tất cả khách hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông lại với nhau bằng kỹ thuật số để ra mắt Bộ sưu tập Mùa xuân 2021, vào 7 giờ tối (giờ GMT +8), Thứ Năm, ngày 4 tháng 2 năm 2021: https://virtualstore.tumi-asia.com/


Adam Hershman, Phó Chủ tịch TUMI, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông cho biết: “Cửa hàng ảo TUMI là một cột mốc đáng kinh ngạc đối với thương hiệu chúng tôi. Trong vài năm gần đây, chúng tôi đã tiên phong về trải nghiệm kỹ thuật số mới và nỗ lực cải thiện và nâng cao hành trình của khách hàng. Cửa hàng ảo mới của chúng tôi là một phần của phương pháp tiếp cận toàn diện này nhằm kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hoạt động tăng tốc quá trình số hóa và thay đổi thói quen của khách hàng đến năm 2020 đã giúp chúng tôi củng cố hướng đi này và cho thấy chúng tôi phải tiếp tục tạo ra những tương tác thú vị, có ý nghĩa cả trong thế giới thực và kỹ thuật số. Thông qua Cửa hàng ảo TUMI và Sự kiện Phát trực tiếp tại Khu vực của mình, chúng tôi rất vui mừng chào đón người hâm mộ đến với trải nghiệm cải tiến mới nhất từ TUMI và bộ sưu tập Mùa Xuân 2021 mới của chúng tôi”.

Theo TTVN

No comments