Breaking News

Nguyễn Trọng Tài lên dây cót hứa hẹn một năm 2021 “comeback” ấn tượng

Saovacuocsong - Xuất hiện với vẻ lãng tử trong bộ ảnh phim đậm chất phong trần, Nguyễn Trọng Tài hứa hẹn sẽ cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc khi quay lại đường đua Vpop 2021.

Nguyễn Trọng Tài nổi lên như một “ hiện tượng mạng ” sau clip anh chàng hát điệp khúc bài “ Hongkong 1 ″ trong cơn say được bạn bè đăng lên mạng xã hội . Không lâu sau đó, sản phẩm này ra mắt và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.


Một năm sau, Nguyễn Trọng Tài tiếp tục phát hành “ Hongkong 12 ″ và sản phẩm này được đánh giá là có nét tương đồng với “Hongkong1″, bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng đây là nét đặc trưng trong các tác phẩm của Nguyễn Trọng Tài.


Nếu nói “Hongkong1″ là “one hit wonder” trong sự nghiệp, Nguyễn Trọng Tài chia sẻ “Đúng là Hongkong 1 đã cho Tài quá nhiều thứ, không thể nào không công nhận điều đó cả nhưng Tài nghĩ rằng mình và ê – kíp có thể làm ra nhiều sản phẩm nổi bật hơn và vẫn mang đậm màu sắc của Nguyễn Trọng Tài. Đối với Tài, “Hongkong1″ không phải là cái bóng để vượt qua, mà đó là sự khởi đầu cho con đường âm nhạc của mình, Tài hy vọng những bài hát tiếp theo sẽ được mọi người công nhận và ủng hộ nhiều hơn thế nữa.”


Chàng ca sĩ trẻ cũng chia sẻ thêm “Một năm qua, Tài không xuất hiện nhiều trên truyền thông cũng như ra sản phẩm mới nào bởi vì Tài nhận thấy mình cần có nhiều thời gian hơn để bên cạnh chăm sóc gia đình và nhìn nhận lại chính mình qua những chặng đường mình từng đi. Tài nghĩ tuổi trẻ ai cũng sẽ có những lúc như này, cảm xúc thăng trầm nhiều khi mình còn không biết mình phải đi như thế nào. Nhưng nhờ có anh em trong ê – kíp vẫn ở đây, bên cạnh mình nên Tài vẫn sẽ quay trở lại và cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc ”.


Ngày 14/02 vừa qua, Nguyễn Trọng Tài đã cho ra mắt ca khúc “ Giữa mây ngàn ”, đây là bài hát ballad với âm hưởng buồn, khắc họa nỗi nhớ nhung day dứt của một chàng trai đã lỡ đánh mất người con gái mà mình yêu thương. Nguyễn Trọng Tài cho biết, ca khúc này được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình buồn của mình và để trả lời cho lý do vì sao lại phát hành ca khúc này vào ngày lễ Tình nhân, nam ca sĩ cho biết “Ngày Valentine đâu phải ai cũng may mắn có được người bên cạnh, “ Giữa mây ngàn ” là ca khúc Tài muốn gửi đến những bạn đang cô đơn, hiu quạnh giống như cảm xúc của Tài ngay khi viết bài hát này. Tài rất mong những ca từ trong bài hát sẽ mang đến một sự đồng cảm giúp các bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn”.


Được biết “Giữa mây ngàn” là ca khúc “warm-up” mở ra một năm 2021 với rất nhiều dự án hứa hẹn sẽ mang đến một Nguyễn Trọng Tài trưởng thành hơn. Nguyễn Trọng Tài cũng bật mí ca khúc tiếp theo sẽ được gửi đến những người hâm mộ vào ngày Valentine Trắng (14/03).


Bên cạnh đó, Nguyễn Trọng Tài cũng chiều lòng fan hâm mộ sau một thời gian dài vắng bóng với bộ hình hoàn toàn mới mang đậm phong cách “retro” đúng với màu sắc đặc trưng của Nguyễn Trọng Tài trong những MV trước đây.



Khôi Huy

No comments