Breaking News

Hot streamer “tranh cãi” nảy lửa với thành viên Love House mùa 14 vì một lý do bất ngờ

Saovacuocsong - Love House mùa 14 tập 2 khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá nhiều diễn biến bất ngờ xuất hiện giữa các thành viên, đã có thành viên xảy ra mâu thuẫn trong ngày đầu gặp mặt.

Trong ngày đầu tiên của hành trình 7 ngày tìm kiếm tình yêu, các thành viên đã có bữa ăn trưa đầu tiên để chính thức giới thiệu bản thân. Đa số các bạn nữ bị thu hút chiều cao, vẻ ngoài đặc biệt và tính cách cởi mở của hot boy bóng rổ Khoa Trần. Vừa gặp mặt, anh chàng đã tỏ vẻ “bí hiểm” chỉ nói chuyện bằng tiếng Anh khiến các cô nàng nhiệt tình tham gia dò đoán xem anh chàng đến từ đâu. Nhưng chỉ vừa bắt đầu đoán, anh chàng đã thốt ra tiếng Việt làm các cô gái bất ngờ vỡ lẽ thì ra anh là Việt Kiều. Nhờ sự hài hước của anh chàng mà buổi trò chuyện dần cởi mở hơn.

Sự thú vị của Khoa Trần làm cô nàng Thủy Tiên rất tò mò về anh chàng nên đã năn nỉ được đến xem anh chàng luyện tập cùng động đội. Đây sẽ như một buổi hẹn hò riêng của hai người giúp cả hai gần gũi với nhau hơn. Giữa một dàn vận động viên cơ bắp cuồn cuộn, cao to đang ra sức thể hiện các kỹ thuật bóng rổ, rõ ràng ánh mắt của Thủy Tiên chỉ hướng về duy nhất một người là Khoa Trần. Thủy Tiên khá bạo dạn chủ động trong việc tiếp cận anh chàng, nhưng có vẻ Khoa Trần không tiếp nhận được “tín hiệu” của cô nàng vì “bận” chú ý đến Kim - thành viên O2O Girl Band - nhóm nhạc được nghệ sĩ Quyền Linh đỡ đầu.


Các thành viên Love House 14 có cơ hội thực hiện các thử thách. Nhóm Kim Hằng, Linh Sa, Duy Anh và Thành Chiến phải đi chợ để chuẩn bị cho tiệc nướng vào buổi tối. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ thuận lợi, nhưng Kim Hằng và Duy Anh lại có màn tranh luận gay gắt ngay trên xe, lý do xuất phát từ phát ngôn trước đó của Kim Hằng.


Trong bữa cơm, Kim Hằng chia sẻ thẳng: “Mình hơi nóng nên mình muốn mình là “nóc” còn người yêu mình phải biết chịu đựng, hy sinh vì mình”. Đáp lại cô nàng, Duy Anh trả lời một câu nghe có phần tổn thương: “Tính của bạn không khác gì tính gia trưởng của một người đàn ông”. Kim Hằng khẳng định chắc chắn đúng là bản thân có tính đàn ông hơi gia trưởng, nhưng cũng không thích người đàn ông gia trưởng. Không bỏ qua, Duy Anh tiếp tục bắt bẻ làm cô nàng “nóng cả mặt”.

Chốt lại màn tranh luận, Duy Anh khẳng định bản thân sẽ không thích một cô nàng bắt đàn ông phải thế này thế kia. Cảm thấy Duy Anh có phần “gay gắt” với mình, Kim Hằng cũng không phải dạng vừa nói thẳng sẽ không bao giờ thích một người đàn ông chỉ thích bắt lý lẽ như Duy Anh. Đúng là “49 gặp 50”! Cặp đôi làm khán giả rất bất ngờ vì đã biến nhau thành “oan gia ngõ hẹp” ngay trong ngày đầu tiên cuộc hành trình.


Một cặp đôi khác làm khán giả ngỡ ngàng bởi sự tiến triển nhanh tốc độ đó là Anh Duy và Linh Sa. Bỏ qua khoảng cách 12 tuổi, Anh Duy thể hiện rõ rất mình đang có thiện cảm với Linh Sa và cô nàng sẽ là đối tượng anh muốn tiếp cận. Cách xưng hô chú - cháu của cả hai làm khán giả không thể ngừng cười và rất mong chờ diễn biến của câu chuyện tình này.


Nam diễn viên “Tiệm bánh hoàng tử bé” chủ động tạo cơ hội hẹn riêng Linh Sa để phụ anh nhóm lửa cho tiệc nướng. Anh chàng đã có chút “manh động” khi hỏi thẳng: “Cháu có thích chú không?” nhưng chỉ nhận được câu trả lời né tránh làm anh chàng ngượng ngùng. Chưa được mấy phút riêng tư để bày tỏ tình cảm, anh chàng Thành Chiến xuất hiện giúp Linh Sa “giải vây” khỏi tình huống khó xử.

Chia sẻ lý do hành động thể hiện tình cảm bạo dạn như vậy ngay lần đầu gặp mặt, Anh Duy cho biết: “Duy rất ấn tượng với bé Sa bởi sự dễ thương, trẻ con của bé. Linh Sa là cô gái Duy để ý nhất.”

Tập 2 của Love House kết thúc, nhiều tín hiệu tình yêu được phát ra nhưng vẫn chưa xuất hiện tình cảm song phương. Ngày đầu “ra quân” có vẻ không thuận lợi với các anh chàng, Duy Anh thì chọn sai cách tiếp cận làm “mất điểm” trong mắt Kim Hằng, Anh Duy lại chọn cách “tấn công” thẳng làm cô bé chưa một mối tình như Linh Sa ngượng ngùng chỉ muốn né tránh, Khoa Trần vẫn chưa có được cơ hội làm thân với Kim và Thành Chiến vẫn chưa tìm được đối tượng làm anh chàng rung động.


8 thành viên chỉ có 7 ngày ở bên nhau nên nếu các bạn không tận dụng tốt cơ hội sẽ phải ra về trắng tay, và đó là điều không ai mong muốn. Sẽ còn nhiều hoạt động thử thách diễn ra trong thời gian sống chung cùng nhau, từng cá nhân sẽ dần bộc lộ tính cách thật của mình. Điều này cùng sẽ ảnh hưởng tới diễn biến tình cảm của các thành viên, liệu sẽ có người thay đổi “mục tiêu” của mình?

Khán giả khá bất ngờ khi chỉ vừa bắt đầu hành trình mà Love House mùa 14 đã mang đến nhiều cảm xúc như vậy, từ hài hước, ngọt ngào đến căng thẳng. Người xem đang rất trông chờ diễn biến tiếp theo của hành trình tìm kiếm tình yêu của cả 8 thành viên. Chương trình phát sóng vào 22h30 thứ Ba hằng tuần trên HTV7.


Khôi Huy

No comments