Breaking News

Ngắm Ánh Linh giản dị bên ba nuôi Hoài Linh

Saovacuocsong - Hình ảnh yên bình được Sơn nữ Bolero chia sẻ trên trang cá nhân tại đền thờ Tổ nghiệp cùng ba nuôi – NSƯT Hoài Linh đã được rất nhiều người quan tâm.

Những ngày đầu năm mới 2021, ca sĩ Ánh Linh đã có dịp hội ngộ ba nuôi NSƯT Hoài Linh tại đền thờ tổ nghiệp. Trong khung cảnh linh thiêng yên bình, nàng sơn nữ Bolero diện bộ trang phục truyền thống cùng lòng thành kính đến Tổ nghiệp.


Trong thời điểm cả đất nước đang hướng về dịch Covid-19, nữ ca sĩ muốn dành thời gian nhiều hơn cho những người thân yêu bên cạnh, đặc biệt là ba nuôi NSƯT Hoài Linh. Không chỉ lì xì với những điều may mắn đến với những người anh em chăm nom đền thờ, Ánh Linh còn phụ giúp Hoài Linh chăm sóc cây cối tại đây. Những hình ảnh đời thường, giản dị của nữ ca sĩ và ba nuôi khiến cộng động mạng vô cùng thích thú.



Đền thờ Tổ nghiệp là nơi vô cùng linh thiêng mà NSƯT Hoài Linh đã tâm huyết xây dựng trên miếng đất 7.000 m2 với kinh phí lên đến 100 tỷ đồng. Những hoạt động của Ánh Linh tại đây khiến cộng đồng mạng hết sức khen ngợi trước tình cảm mà cô dành cho ba nuôi của mình.



Cô chia sẻ: “Chắc bởi vì là con gái nuôi duy nhất nên tôi được ba Linh rất ưu ái. Bất cứ khi nào có dự án, đi diễn dù gần hay xa, ra mắt sản phẩm, làm nhạc… Ánh Linh đều ‘hành’ ba bằng cách nhờ ba nghe thử, góp ý, chia sẻ, và ba nuôi Hoài Linh lúc nào cũng sẵn sàng chỉ dạy mà không nề hà gì. Kể cả những lúc bận rộn công việc, đi tàu hay đi xe, ba Hoài Linh cũng đều tranh thủ thời gian để xem qua và nhận xét cho Ánh Linh. Chính vì vậy mà bất cứ khi nào có thời gian, sắp xếp được công việc, Ánh Linh cũng đều đến thăm và trò chuyện cùng ba nuôi để tỏ lòng biết ơn và hai cha con có dịp gắn bó với nhau hơn. Ngay cả các anh, các chị hoặc em gái của Hoài Linh, những người mà Ánh Linh gọi bằng cô, chú cũng rất thân thiết với Ánh Linh và thân nhau như người nhà, thường xuyên chia sẻ, tâm tình cùng nhau”.


Theo đuổi dòng nhạc bolero với những năm vừa qua Ánh Linh đã cho ra rất nhiều phim mv ca nhạc và nhiều album điển hình là phim ca nhạc Tuổi học trò cùng nghệ sĩ Hoài Linh, album liên khúc Ra riêng anh cưới em cùng cố nghệ sĩ Chí Tài, album Những lời này cho anh cùng danh ca Giao Linh, album Hàn Mặc Tử... Với ngần ấy sự cống hiến, Ánh Linh đang đã dần chinh phục trái tim người hâm mộ bằng những sản phẩm đầu tư chỉn chu. Sắp tới, “Sơn nữ bolero” sẽ tung ra những sản phẩm vô cùng hấp dẫn, hãy ủng hộ và dõi theo những sản phẩm sắp tới của cô ca sĩ này nhé.

Khôi Huy

No comments