Breaking News

Cười ngất với thói quen ăn hàng không giới hạn của nàng Sam trong Quà Tặng Bất Ngờ

Saovacuocsong - Lần nữa ghi hình tại Thành phố biển Vũng Tàu, chính vì vậy mà nàng MC Sam không giấu nổi đam mê ăn uống khi nhiều lần rủ rê cả ekip ăn hàng cùng mình.


Quà Tặng Bất Ngờ phát sóng tuần này đã lần nữa đến với Thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Có lẽ vì được tận hưởng gió biển trong lành mà nàng MC Sam của chương trình càng thêm phấn khích và vô cùng nhiệt huyết với các trò chơi cùng khán giả. Chương trình tuần này ghi hình từ trưa đến tối mịt, từ đi tìm mật thư hay nhảy lò cò, cưỡi tuấn mã Sam đều dùng hết 100% năng lượng. Chính vì vậy mà khán giả nơi đây dễ dàng hòa nhập hơn với không vui nhộn và trẻ trung của Quà Tặng Bất Ngờ.


Quả thật, nàng MC Sam luôn dồi dào năng lượng, rõ nhất chính là tâm hồn ăn uống không ngơi nghỉ. Tranh thủ khi nghỉ giữa giờ hay lúc ngồi chờ tìm người chơi, Sam luôn “đảo mắt” quanh nơi ghi hình để tìm những món ăn vặt gần đó. Không những vậy, nàng Sam còn lôi kéo, rủ rê ekip Quà Tặng Bất Ngờ “lâu la” đó đây cùng mình khiến khán giả cười ngất. Thậm chí, cô nàng còn lên kế hoạch “quét sạch” các món ngon của Thành phố biển Vũng Tàu ngay sau khi kết thúc chương trình.


Tập 5 Quà Tặng Bất Ngờ vừa được phát sóng tối qua với sự tham gia của các người chơi Võ Thị Tuyết Nhung, Phạm Hồng Cẩm, chị Nguyễn Thị Bình - chị Tâm. Đặc biệt là sự chiến thắng giải thưởng cao nhất tuần này với 5 triệu đồng của anh Dương Phụng Hiếu bởi sự thông minh và can đảm của mình.



Đón xem tập 6 của chương trình Quà Tặng Bất Ngờ được phát sóng vào lúc 20g25, ngày 05/03/2021 trên kênh HTV7.

Khôi Huy

No comments