Breaking News

Trung tâm KT Kids tưng bừng tổ chức lễ tốt nghiệp cho các học viên nhí

Saovacuocsong - Trong không gian hoành tráng và sôi động nhưng cũng không kém phần ấm cung buổi lễ báo cáo và trao bằng tốt nghiệp của Trung KT KIDS đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Sau một quá trình dài học tập và rèn luyện, mới đây các lớp học viên nhí của Trung tâm KT Kids đã chính thức được thực hiện bài tập tốt nghiệp dựa trên những tiểu phẩm do cán bộ tại trung tâm thực hiện. 


Theo thông lệ của trung tâm đào tạo, các bé sẽ có một buổi gặp gỡ giao lưu ngay tại TP.HCM để cùng nhận chứng chỉ tốt nghiệp cũng như biểu diễn các tiết mục mà mình tâm đắc nhất trước các vị khách mời và khán giả. 

Team học viên đến từ Cần Thơ.

Buổi lễ diễn ra với đầy đủ các nghi thức và thủ tục cần thiết cũng như niềm hân hoan của các khách mời có mặt tại sự kiện. Điều đặc biệt nhất vẫn chính là sự xuất hiện đầy đủ của các bé học viên đến từ khắp mọi nơi trên các miền tổ quốc như Cần Thơ, Nha Trang, Sài Gòn... 


Học viên đến từ khu vực TP.HCM.

Tính từ tháng 8 đến tháng 1 năm 2020 trung tâm KT Kids đào tạo thành công hàng trăm học viên từ khắp nơi. Trung tâm cũng đã tổ chức nhiều buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên các khóa 3,4,5,6,7 và đặc biệt với buổi lễ trao bằng lần này còn có sự tham dự của các học viên đến từ khóa 1 và 2 - là bậc tiền bối trong nghề của các em khóa sau ngay tại trung tâm KT Kids. 



Các học viên khóa trước cũng đến tham dự và chia vui với các em khóa sau.

Nhiều khách mời bày tỏ sự hài lòng trước tài năng cũng như sự tiến bộ của các bé trong buổi lễ. Một số bé còn nhận được sự chú ý đặc biệt khi biểu diễn các tiết mục của mình trên sân khấu chính. Đa số các em đều hoàn thành chương trình học một cách xuất sắc và cơ bản nắm được các kỹ năng của một diễn viên nhí. 

Các bé đến từ Nha Trang.

Cũng tại sự kiện, ban lãnh đạo của trung tâm gồm: Giám đốc anh Đinh Quốc Toản, đồng sáng lập trung tâm chị Minh Hiền, các giảng viên như Đạo diễn Hiệp Võ, Đạo diễn Dương Hoàng Vinh... đều hài lòng với thành quả của mình đã bỏ công đào tạo, giảng dạy trong suốt những tháng ngày qua. 

Theo đánh giá của anh Đinh Quốc Toản, giám đốc trung tâm thì chất lượng các thí sinh ngày càng một tiến bộ hơn, các học viên cũng dễ dàng nắm bắt các bài dạy của giảng viên theo từng tiết học. Bằng chứng là trong buổi lễ tốt nghiệp được tổ chức vào ngày 22/1 vừa rồi các em đều thể hiện được năng khiếu nổi bật của mình cũng như thể hiện rất tốt các nhân vật trong tiết mục ngay trên sân khấu đông người. 

Anh Quốc Toản, giám đốc trung tâm.

Anh Toản cũng chia sẻ thêm, sở dĩ trung tâm quyết định thực hiện buổi lễ tốt nghiệp vì muốn các em được thử sức mình trên một sân khấu chuyên nghiệp, được biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu và được sự theo dõi của khán giả... tất cả điều đó nhằm mục đích mang lại cho các em những cơ hội biểu diễn chuyên nghiệp, có thêm cơ hội cọ sát với nghề để tự tin bước ra đời. 

Ngoài ý nghĩa như một nghi thức của một khóa đào tạo, buổi lễ tốt nghiệp còn là cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các học viên với nhau. Từ khắp mọi vùng miền, các em được tụ họp về đây cùng trò chuyện, giao lưu và học hỏi. Tất cả điều đó tạo nên một không khí thân tình, ấm cúng duy trì tình cảm với các học viên. Và đây cũng là mục đích của những người sáng lập trung tâm khi muốn các học viên phải luôn yêu thương gắn bó cùng nhau. Xây dựng tình cảm đồng nghiệp ngay từ bé và giữ thói quen tương tác với các mối quan hệ xung quanh mình. 

Sự gắn bó tình cảm giữa các bé cũng là sự thành công của những người sáng lập trung tâm.

Buổi lễ thành công tốt đẹp với tỉ lệ học viện đậu tốt nghiệp 100% và sự hài lòng trọn vẹn từ các bậc phụ huynh. Kết thúc buổi lễ là tiết mục trao bằng, nhận chứng chỉ đến từ trung tâm KT KIDS. Trong vài tiếng đồng hồ, các em đã được một lần cháy bỏng trên sân khấu như một ngôi sao thật thụ. Tất cả đọng lại trong lòng các em là một hành trình dài đầy cố gắng và gặt hái được trái ngọt thành công. 



Ngay tại giây phút chia tay, khoảnh khắc quyến luyến khiến nhiều người có mặt không khỏi xúc động. Đã có những giọt nước mắt, những nụ cười xuất hiện trên gương mặt các em. Tuy nhiên tất cả đều đọng lại một sự ấm áp chân tình của tình cảm đồng môn. Rồi đây, trên đường đời các em sẽ trở thành những tài năng nhí, có cơ hội tỏa sáng nghề nghiệp ở muôn nơi nhưng mãi mãi không bao giờ quên những khoảnh khắc ý nghĩa đầu đời này.

Thu Thủy

No comments