Breaking News

Dù bận rộn với kinh doanh nhưng Anh Thư vẫn chọn trở lại cùng phim “Sám Hối”

Saovacuocsong - Với một kịch bản thú vị, phim Sám Hối thu hút dàn diễn viên vô cùng ấn tượng. Trong đó phải kể lại sự trở lại của Anh Thư sau thời gian dài vắng bóng. Cô thu hút bởi kịch bản mới lạ và thu hút.

Bộ phim “Sám Hối” sắp ra rạp vào ngày 15/1 tới đây đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, hứa hẹn là một “bom tấn Việt” với sự đầu tư nghiêm túc và đề tài độc đáo. Chính vì điều này, bộ phim thu hút dàn diễn viên vô cùng ấn tượng, trong đó phải kể đến sự trở lại của diễn viên Anh Thư sau thời gian dài vắng bóng tập trung cho kinh doanh.


Trái với nhiều đồn đoán là diễn viên Anh Thư nhận lời vì được nhận catse rất cao, nữ diễn viên chia sẻ: “Khi nhận lời đóng phim, không phải vấn đề tiền bạc đâu. Vì đây là phim về đề tài mới, đó là boxing lần đầu tiên của Việt Nam, do kịch bản lạ và nó thu hút Thư mặc dù là vai chính vẫn là anh Bình Minh cùng với bé Angelina.”

Tuy xuất hiện không nhiều nhưng kịch bản khá hấp dẫn, nên diễn viên Anh Thư muốn mình được góp phần vào phim được đầu tư khủng này. Cô chia sẻ, một phim mà thành công, phải có được sự cộng hưởng, cũng như tương tác từ rất nhiều bộ phận.


Anh Thư cũng dành nhiều tình cảm đến cô bé diễn viên gốc Ấn Angelina: “Bé rất là xinh, cũng là lần đầu đóng phim, vừa là con gái của nhà sản xuất và cũng chứ có từng làm việc chung. Thư biết đây là vai khá là nặng ký và khá là khó, nên Thư cũng có phần hơi lo lắng, không biết bé Angelina có đảm nhận nổi vai hay ko với một nhân vật tâm lý phức tạp như vậy! Khi quay những cảnh đầu tiên quay, bé cũng rất là bỡ ngỡ, đôi khi có những cái căng thẳng, Thư cũng như là anh Bình Minh cùng mọi người, đều động viên và giúp đỡ, khuyến khích và ủng hộ, phân tích cho bé hiểu hơn”. Tuy nhiên với sự thông minh đặc biệt của mình, Anh Thư cũng rất bất ngờ trước màn diễn xuất quá tốt của cô bé này.

Sau hơn 3 năm, bộ phim mới chính thức ra mắt, điều này càng khiến Anh Thư cũng như khán giả mong chờ hơn rất nhiều. Ở đó, Anh Thư thấy được sự đầu tư nghiêm túc của nhà đầu tư, Thư rất mong chờ ekip Ấn Độ thì sẽ sản xuất ra một phim như thế nào. Anh Thư chia sẻ: “Đây là một phim rất hoành tráng, ngay cả khi quay một trận đấu, phải cần sự tập trung của rất nhiều khán giả lên đến 3000 người”.

Đồng thời, Anh Thư cũng chia sẻ bộ phim là động lực để cô trở lại với phim ảnh: “Thư là một diễn viên, dĩ nhiên sẽ rất mong chờ những vai diễn phù hợp với mình. Tuy nhiên thì giờ đây Thư cũng khá bận rộn với công việc kinh doanh, nên Thư chỉ nhận lời với những vai diễn mang đến sự thú vị, hấp dẫn, để Thư có động lực quay lại với điện ảnh.”


Nhân đây, cô cũng nói về công việc kinh doanh của mình: “Công việc kinh doanh của Thư thì cũng được rất nhiều anh em đồng nghiệp hỗ trợ. Đối với Thư thì nó cũng không quá là khó khăn, có phần thuận lợi hơn vì Thư cũng là người có một chút tiếng tăm được nhiều người biết đến và được nhiều khán giả ủng hộ. Bên cạnh đó thì Thư sẽ đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Nói về tình cảm hiện tại, Anh Thư tâm sự: “Từ khi đổ vỡ, thì Thư chưa bao giờ tuyệt vọng cả. Vì Thư suy nghĩ rằng, có nhiều lý do xảy ra và Thư chỉ có giải quyết được ổn thỏa và phù hợp thì ở tương lai mình sẽ tìm được người phù hợp hơn với mình.” Vì vậy, Anh Thư không có kế hoạch về việc này.

Anh Thư xem phim Sám Hối là một khởi động mới tốt đẹp trong kế hoạch năm 2021. Nếu suông sẻ cũng là động lực mạnh mẽ để Anh Thư trở lại với nghề diễn. Nhân đây, nữ diễn viên cũng gửi đến quý khán giả luôn khỏe mạnh bình an và gặp nhiều may mắn trong tương lai nhân dịp đầu năm mới.


“Sám Hối” chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 15/1/2021. Bộ phim được công ty Ánh Sao Production sản xuất, đầu tư số vốn lên đến hơn 2 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cũng quy tụ một dàn diễn viên khủng: Bình Minh, Việt Hương, Thành Lộc, Nguyễn Văn Sơn, Marcus.G, Sadibou Sy, Diệu Huyền, Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào,..

Trailer của phim Sám Hối: https://www.youtube.com/watch?v=_ffRLhWSPGk

Theo TTVN

No comments