Breaking News

Đêm nhạc Lệ Quyên với Tình khúc Lam Phương

Saovacuocsong - “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên sẽ có mặt tại Sky Lounge trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương” vào ngày 9/1/2021. Chương trình hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất dành cho quý vị khán giả.

Gắn liền với những ca khúc trữ tình của nhạc sĩ Lam Phương, nữ ca sĩ Lệ Quyên sẽ thực hiện đêm nhạc riêng mang tên “Tình khúc Lam Phương” tại phòng trà Sky Lounge. Đây là đêm nhạc đặc biệt để tưởng nhớ những tuyệt phẩm của cố nhạc sĩ gửi đến giới mộ điệu và chào đón năm 2021.


“Tình Khúc Lam Phương” sẽ mang đến cho quý khán giả của thủ đô Hà Nội tại Sky Lounge những nhạc phẩm bất hủ kết hợp cùng với ban nhạc Tuấn Hùng Band để cùng đón chào một năm mới nhiều niềm vui và may mắn.

Dù mới khai trương nhưng Sky Lounge nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo khán giả. Những nghệ sĩ tham gia biểu diễn đều có chung nhận xét, âm thanh ánh sáng đẳng cấp, thuộc top đầu tại Hà Nội hiện nay. Chắc chắn sẽ là điểm hẹn âm nhạc lý tưởng hàng tuần cho những người yêu nhạc Hà Nội.


Ca sĩ Lệ Quyên được mọi người biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp và được đầu tư kỹ lưỡng với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000. Lệ Quyên ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau và thành công với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương và được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng trà”.

Trong thời gian tới, Lệ Quyên cũng sẽ chính thức trở lại với khán giả bằng một dự án mới. Được biết đây là dự án tâm huyết được cô ấp ủ nhiều năm và tiêu tốn khá nhiều tiền bạc của mình. Sau khi hé lộ, nhiều khán giả cũng bắt đầu trông đợi dự án hoành tráng này.


Đêm nhạc sẽ được thực hiện vào thứ 7, ngày 9/1/2021 tại Sky Lounge – Bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội.

Booking: 093 538 5115 |097 7274256

Hiện tại Sky Lounge cũng mang đến cơ hội đặc biệt để nhận cặp vé xem show Lệ Quyên miễn phí khi tham dự Minigame trên fanpage của chương trình. Cùng đặt cho mình những vị trí đẹp để thưởng thức đêm nhạc tuyệt vời này ngay từ hôm nay: https://www.facebook.com/skylinecoffee

Theo TTVN

No comments