Breaking News

Xuân Nghi mắc Covid-19

Saovacuocsong - Ca sĩ Xuân Nghi xác nhận nhiễm nCoV sau một tuần sốt cao, sáng 21/12.

Ca sĩ nhận kết quả dương tính sau một tuần nghi nhiễm và tự cách ly tại khách sạn để đảm bảo an toàn cho gia đình. Hiện Xuân Nghi đã hạ sốt, không gặp vấn đề nghiêm trọng. Trên trang cá nhân, cô viết: "Các bạn hãy hết sức thận trọng và giữ gìn sức khỏe bản thân, quan trọng nhất là hãy bảo vệ gia đình, người lớn tuổi". Xuân Nghi mong mọi người vượt qua khó khăn, đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Một tháng trước khi nhiễm bệnh, cô tham gia show Home for the holidays cùng ba mình - nhạc sĩ Duy Thoán - và bạn trai Kenny. Cô đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình.

Xuân Nghi tự cách ly tại khách sạn khi nghi nhiễm nCoV. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Xuân Nghi trở lại ca hát hồi năm 2019 sau chín năm du học Mỹ. Cô và bạn trai cùng thực hiện một số MV ra mắt tại Việt Nam như Summer night, Umakeme.

Ca sĩ sinh năm 1994 tại Đà Lạt. Cô tham gia ca hát từ năm 5 tuổi. Một trong những album được yêu thích của cô là Xuân Nghi - Tiếng hát thiên thần nhỏ. Ngoài âm nhạc, cô tham gia một số phim như Hoa ngũ sắc, Sơn ca không hát...

Năm 2010, Xuân Nghi sang Mỹ học tại Orange county school of the arts (OCHSA) - thuộc Top 3 các học viện nghệ thuật ở California. Cô học chuyên ngành thanh nhạc, sáng tác, thu âm và kỹ thuật âm nhạc hiện đại. Xuân Nghi từng sáng tác hai ca khúc Lạc lối và Đổi màu. Năm 2015 cô học Đại học Nam California (University of Southern California), chuyên ngành sản xuất âm nhạc.

Sáng 21/12, Mỹ - vùng dịch lớn nhất thế giới - ghi nhận thêm 171.549 ca nhiễm và 1.351 ca tử vong trong 24 giờ qua, đưa tổng số ca nhiễm lên 18.255.905, trong đó 324.806 người chết. Các chuyên gia y tế Mỹ cảnh báo về nguy cơ khủng hoảng y tế trong mùa đông khi các phòng chăm sóc tích cực đã quá tải và nhiều nơi phải đặt giường bệnh ra cả hành lang.

Theo TTVN

No comments