Breaking News

Siêu mẫu Thu Hằng và Phương Mai trở lại sàn catwalk tại 'Vietnam International Fashion Festival 2020'

Saovacuocsong - Ba nàng siêu mẫu đình đám Lan Khuê, Thu Hằng, Phương Mai sẽ đảm nhiệm các vị trí quan trọng trên sàn catwalk ngày cuối cùng tại Vietnam International Fashion Festival của các nhà thiết kế Hà Linh Thư, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền. Đây cũng là lần đầu tiên ba nàng siêu mẫu trình diễn tại VIFF.

Sau 3 ngày tổ chức, Vietnam Internatinal Fashion Festival đã trở thành sự kiện quy tụ rất nhiều ngôi sao, người mẫu nổi tiếng từ thảm đỏ cho đến sàn catwalk. Đêm bế mạc lễ hội thời trang - âm nhạc - kết nối vào tối 28/12 được dự đoán sẽ là cuộc đổ bộ của nhiều ngôi sao.


Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của ba siêu mẫu Lan Khuê, Thu Hằng, Phương Mai tại sàn tổng duyệt VIFF còn khiến giới mộ điệu xôn xao, bởi đây chính là sự kiện hiếm hoi mà cả ba siêu mẫu đình đám nhất nhì showbiz cùng hội ngộ. Đặc biệt khi cả Thu Hằng và Phương Mai đã từ lâu không xuất hiện trên sàn catwalk.


Siêu mẫu Thu Hằng diện áo thun phô diễn đường cong nuột nà và quần thể thao năng động, khẳng định đẳng cấp siêu mẫu với những bước sải đẹp mắt trên đôi cao gót. Cô chia sẻ dù đã lâu không còn bước lên sàn catwalk nhưng vẫn rất nhiều người yêu quý gọi cô bằng danh xưng siêu mẫu. Xem đó như cái duyên với nghề, lại đúng dịp nhận lời mời từ NTK Hà Linh Thư với phong cách thiết kế rất hợp với style của mình, cô không ngần ngại nhận lời làm vedette cho BST.

Tình yêu với sàn diễn catwalk cũng là lý do trở lại lần này của siêu mẫu Phương Mai sau nhiều năm gắn với danh xưng MC Phương Mai. Cô đã chủ động liên hệ với NTK Hoàng Minh Hà và sẽ kết hợp cùng NTK trong vai trò mở màn cho BST. Siêu mẫu gây ấn tượng với áo thun cut-out gợi cảm, quần họa tiết nhiệt đới bắt mắt. Cô còn bật mí mình đã chuẩn bị một phần trình diễn đặc biệt để đánh dấu lần trở lại này.


Siêu mẫu Lan Khuê cũng đổ bộ tại sàn tổng duyệt VIFF. Nàng mẫu cá tính khiến người xem thích thú khi diện chiếc đầm đen thanh lịch, tạo dáng chuyên nghiệp trên sàn runway. Cô cho biết mình sẽ đảm nhận làm vedette cho show diễn của NTK Hoàng Minh Hà và tiết lộ rằng mình rất thích bộ trang phục sẽ trình diễn tối nay. Cô biết NTK Hoàng Minh Hà qua chương trình Project Runway và đã từng nhiều lần kết hợp ăn ý trong các show diễn của NTK. Giới mộ điệu đang nóng lòng muốn xem màn “tái hợp” giữa siêu mẫu và NTK trong đêm nay.


Vietnam International Fashion Festival là sự kiện thời trang - âm nhạc - kết nối đầu tiên tại Việt Nam. Sau 3 ngày trình diễn thành công rực rỡ, đêm bế mạc lễ hội diễn ra vào tối 28/12 được mong đợi sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ trên sàn diễn.

Khôi Huy

No comments