Breaking News

Ngô Kiến Huy bất ngờ trở về tạo hình “chàng Bắp” 10 năm trước trong MV mới

Saovacuocsong - Sau trailer khiến khán giả tò mò, ê-kíp bộ phim điện ảnh ‘Em’ Là Của Em đã chính thức ra mắt OST đầu tiên mang tên "Chỉ Có Thể Là Yêu" do Ngô Kiến Huy và rapper Chí Tâm trình bày.

Chỉ Có Thể Là Yêu là một trong các sáng tác của Trịnh Thăng Bình dành riêng cho dự án điện ảnh ‘Em' Là Của Em. Giám đốc âm nhạc kiêm nhạc sĩ ca khúc cho biết, trước đó, anh chỉ được nghe kể về chuyện tình dễ thương của một chàng trai phải lòng bà chị nhà bên nên Chỉ Có Thể Là Yêu bản đầu tiên hoàn toàn không giống với ca khúc chính thức được ra mắt.

Thế nhưng, ngay khi có cơ hội được xem bản nháp phim ‘Em’ Là Của Em, Trịnh Thăng Bình đã quyết định bỏ toàn bộ bản đầu tiên đó để sáng tác lại một bản nhạc mới từ lời đến giai điệu nhằm diễn tả đúng nhất với tinh thần mà anh cảm nhận được từ mạch phim.


Bản nhạc mang phong cách Pop Ballad thuần tuý với nội dung kể về mối tình thầm lặng dai dẳng suốt 10 năm của một chàng trai dành cho người con gái mà anh vừa gặp đã phải lòng. Thế nhưng, câu chuyện của mối tình đơn phương lại không hề bi luỵ hay trầm buồn. Ngược lại, Trịnh Thăng Bình mang đến góc nhìn mới mẻ với giai điệu tươi vui kết hợp cùng ca từ gần gũi, dễ nhớ. 


MV OST ‘Em’ Là Của Em còn khiến người hâm mộ được chứng kiến sự đáng yêu của Ngô Kiến Huy. Bên cạnh giọng ca ngọt ngào, màu sắc âm nhạc trong Chỉ Có Thể Là Yêu gợi nhiều hơi hướng đến hình ảnh anh chàng nhà bên cách đây gần 10 năm. Đó cũng là thời điểm hoàng kim đã đưa cái tên Ngô Kiến Huy vào trái tim của không ít fan-girl thế hệ 8x, 9x. 


Ngoài ra, MV OST Chỉ Có Thể Là Yêu còn phần nào úp mở tính cách của nhân vật của Hứa Vĩ Văn. Theo đó, ở cuối MV, phân cảnh mà Hứa Vĩ Văn quay lại nhìn nhân vật Jessica Hoàng Anh của Ngô Kiến Huy bằng ánh mắt đáng ngờ và có “tiểu xảo” dành cho Maya khiến Ngô Kiến Huy (bản nữ) không thể kiềm chế cảm xúc đang dậy lên những tò mò trong lòng khán giả.


‘Em’ Là Của Em dự kiến có mặt tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 8/1/2021. Phim có sự tham gia của: Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huy Khánh, Ngọc Trinh, La Thành... cùng các khách mời khác. 


Khôi Huy

No comments