Breaking News

Jack chính thức "thả xích" MV "Đom Đóm" đẹp lung linh khiến fan thích thú

Saovacuocsong - Sau bao ngày chờ đợi, MV “Đom đóm” được Jack thực hiện nhằm tặng fan hâm mộ cũng chính thức được “thả xích”.

Ngày 26/12, MV “Đom đóm” – “bom tấn” được chờ đợi nhất trong tháng 12/2020 của Jack đã chính thức ra mắt khán giả. Trước đó, bản demo ca khúc đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả khi cán mốc gần 25 triệu lượt xem trên YouTube dù độ dài chưa đến 50 giây.

Do đó, khi phiên bản chính thức của ca khúc “Đom đóm” được phát hành, không ít khán giả đã tò mò rằng Jack sẽ làm mới ca khúc này như thế nào. Không làm người hâm mộ thất vọng, Jack gần như đã thổi một làn gió mới cho ca khúc “Đom đóm” khi sử dụng bản phối mới hơn để phù hợp với chất liệu Pop Ballad trước đó. Đồng thời, các tiết tấu cũng được đẩy nhanh hơn nhằm mang đến sự bùng nổ cảm xúc cho người nghe. Đặc biệt, “Đom đóm” vẫn đem lại sự quen thuộc khi giữ lại đúng những gì tinh hoa nhất của bản demo được fan yêu thích.


Ca khúc Đom đóm được Jack thổi vào 1 làn gió mới nhưng vẫn giữ được những gì tinh hoa trước đó.

Bên cạnh ra mắt ca khúc được rất nhiều fan mong chờ nhất, Jack còn quyết định “chiêu đãi” người hâm mộ đại tiệc hình ảnh mãn nhãn, mang màu sắc kỳ ảo. Nội dung MV giàu tính nhân văn, ẩn chứa nhiều thông điệp về những rung động đầu đời, về ước mơ bảo vệ những cánh rừng xanh… được khắc hoạ tài tình dưới bàn tay của “đạo diễn hit triệu view” Nhu Đặng – cái tên đằng sau của loạt MV gây bão V-Pop.


Trong MV, Jack vào vai “thần rừng” với mái tóc bạch kim kết hợp cùng mũ trùm bí ẩn.


Giọng ca sinh năm 1997 đã khiến nhiều fan phải mê mẩn với màn thăng hạng visual đáng kể của mình.


“Đom đóm” còn để lại ấn tượng đặc biệt với bối cảnh thiên nhiên hoành tráng.


Ekip đã lựa chọn và dàn dựng công phu trong rừng nguyên sinh để tạo nên một không khí cổ tích, huyền bí nhất cho nơi ở của “Thần rừng” Jack.

Với MV lần này, Jack mong muốn lồng ghép 2 thông điệp gửi đến khán giả: Một là lan toả những hành động bảo vệ môi trường – “lá phổi xanh”. Hai là thể hiện rõ nét nhất ý nghĩa của “đom đóm”. Đây là sinh vật dù bé nhỏ nhưng sẽ luôn tỏa sáng theo cách của mình và luôn đồng hành chân thật trên mọi bước đường của “Thần rừng” (Jack).

Ngoài âm nhạc và nội dung, Ngọc Trân – nữ chính trong MV lần này cũng là một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của công chúng. Được biết, Ngọc Trân từng là gương mặt để lại nhiều ấn tượng tại Top 30 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Truyền thông cũng ưu ái gọi cô là “Nàng thơ xứ Huế” bởi nhan sắc trong vắt tựa sương mai.


Trong MV, Jack và Ngọc Trân đã có những khoảnh khắc ngọt ngào khiến người xem cảm giác hệt như mối tình đầu dễ thương mà ai cũng một lần trải qua.

“Đã là một năm thật nhiều cột mốc đáng nhớ với Jack, và MV Đom Đóm này chính là món quà mà Jack muốn gửi tới những người thân yêu luôn dõi theo và đồng hành cùng mình. Jack đã đặt vào đó thật nhiều tình cảm và hy vọng là bất cứ ai khi nghe cũng đều cảm nhận được điều ấy” – Giọng ca Hoa Hải Đường chia sẻ.

Với những tâm huyết, sự đầu tư lớn đặt vào MV “Đom Đóm”, Jack hi vọng đây là một món quà mang nhiều ý nghĩa tặng cộng đồng fan Đom Đóm cũng như các khán giả ủng hộ mình.


Khôi Huy

No comments