Breaking News

Amee, Min, Nicky (Monstar) phát hoảng vì MV mới của Kai Đinh, chuyện gì đã xảy ra?

Saovacuocsong - Trước thềm ra mắt sản phẩm âm nhạc Lâu Phai Kai Đinh đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh các nghệ sĩ reaction sản phẩm của mình.

Trước thềm ra mắt sản phẩm âm nhạc Lâu Phai, tối ngày 3/12, Kai Đinh đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh Hoàng Thuỳ Linh, Min, Amee và Nicky xem trước MV mới của mình. Các nghệ sĩ Việt đều dành lời khen có cánh cho phần âm nhạc ở Lâu Phai, đồng thời không giấu được sự ngạc nhiên trước tạo hình mới lạ của Kai Đinh.


Hoàng Thuỳ Linh, Min, Amee và Nicky đều tỏ ra phấn khích trong lần đầu tiên thưởng thức Lâu Phai. Không thể cưỡng lại sức hút của ca khúc, Hoàng Thuỳ Linh còn trách Kai Đinh: “Sao em không gửi bài này cho chị?”. Trong khi đó, Amee lại không giấu nổi sự phấn khích ngay sau khi nghe câu hát đầu tiên. Min còn tiết lộ đã từng được nghe rất nhiều bản demo do Kai Đinh sáng tác, tuy nhiên nữ ca sĩ bị bất ngờ bởi giai điệu catchy, dễ thấm của Lâu Phai. Nicky (Monstar) chính là khách mời “diễn sâu" nhất khi liên tục “quẩy" cực nhiệt tình để người xem tưởng Lâu Phai là một ca khúc sôi động.


Khi thưởng thức MV Lâu Phai do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thực hiện, được quay hình hoàn toàn bằng điện thoại, dàn sao Việt lại liên tục úp mở về câu chuyện tình kéo dài cả cuộc đời của nhân vật chính. Nếu Min nhanh chóng nhận “người quen" Trần Nghĩa - nam diễn viên từng đóng MV Đừng yêu nữa em mệt rồi, thì Amee lại tiết lộ cả nam chính và nữ chính đều là người quen của mình. Đến thời điểm này, danh tính của nữ chính sẽ đồng hành cùng Trần Nghĩa trong MV Lâu Phai vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả.


Kai Đinh và Amee cũng hé lộ một phần kịch bản khi cùng nhau thảo luận về những cột mốc thời gian sẽ xảy ra trong MV Lâu Phai. Câu chuyện tình yêu của nhân vật Trần Nghĩa kéo dài tới tận 50 năm, từ năm 1980 đến năm 2030. Mặc dù đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã khẳng định MV Lâu Phai không có drama, nhưng biểu cảm của các sao Việt lại trái ngược hoàn toàn. Anh chàng Nicky tỏ ra bức xúc vì sự u mê của nam chính, hay Min tấm tắc về một kết thúc buồn, còn Amee tỏ ra đồng cảm với sự nhớ nhung, dằn vặt của nhân vật


Bên cạnh đó, Kai Đinh và dàn sao Việt đều úp mở về vai trò của hai nhân vật trong MV Lâu Phai. Mối tình giữa Trần Nghĩa và nữ diễn viên bí ẩn sẽ có một người trở thành nạn nhân, người còn lại là hung thủ. Khi được hỏi muốn trở thành nạn nhân hay hung thủ nếu có một mối tình như MV Lâu Phai, Nicky cho biết mình muốn “đổi vai liên tục", Min muốn “thỉnh thoảng đóng vai nạn nhân", còn Hoàng Thuỳ Linh phân vân vì “đôi lúc là nạn nhân, đôi lúc lại là hung thủ". Kai Đinh thừa nhận mình đã từng là hung thủ và nhờ cảm xúc ấy mới viết nên ca khúc Lâu Phai.


Khôi Huy

No comments