Breaking News

Thủy Tiên truyền cảm hứng làm đẹp đến đông đảo chị em phụ nữ

Saovacuocsong - Khoảnh khắc Thủy Tiên quảng bá thương hiệu Murad đang “gây bão” trên mạng xã hội khiến các chị em thích thú.


Trên fanpage cá nhân hôm 02/11/2020, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải bài viết chia sẻ cảm nhận khi sử dụng sản phẩm Murad, nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Đông đảo khách hàng đã có phản hồi tích cực về chất lượng, hiệu quả của các sản Murad khi từng sử dụng qua, cũng như bày tỏ sự ủng hộ Thủy Tiên để tiếp lửa tinh thần giúp nữ ca sĩ hoàn thành tốt công tác cứu trợ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề của lũ lụt.


Ngay sau đó, đông đảo chị em phụ nữ đã cùng học theo Thủy Tiên cách chụp ảnh này. Tài khoản Karen Hoang còn hết lời khen ngợi Thủy Tiên là cô gái tài ba, xinh đẹp, có trái tim vàng.

Một nhà phân phối Dược mỹ phẩm Murad 6 năm cũng hết lòng ủng hộ Thủy Tiên.


Một nhà phân phối khác tỏ ra hạnh phúc khi thần tượng của mình cũng đang dùng các sản phẩm của Murad.


Đại diện cho Murad, Ông Hoàng Xuân Trường - Giám đốc thương hiệu chia sẻ lý do Murad Việt Nam đã lựa chọn ca sĩ Thuỷ Tiên làm gương mặt quảng bá cho sản phẩm của nhãn hàng: “Chúng tôi hợp tác với ca sĩ Thuỷ Tiên vì cô ấy là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật ở Việt Nam. Đồng thời Murad cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín toàn cầu, các sản phẩm của Murad thuộc phân khúc cao cấp, rất phù hợp với hình ảnh của ca sĩ Thuỷ Tiên. Chính vì vậy, thương hiệu luôn hy vọng sẽ được lan tỏa rộng rãi tới những người yêu làm đẹp thông qua hoạt động quảng bá của ca sĩ Thuỷ Tiên. Mặt khác, Murad Việt Nam nhận thấy ca sĩ Thuỷ Tiên đang làm rất tốt hoạt động thiện nguyện và cứu trợ. Do đó, thông qua sự hợp tác lần này, chúng tôi muốn góp một phần sức nhỏ bé để quỹ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung của Thuỷ Tiên ngày càng lớn mạnh”.


Murad đang nỗ lực để đem đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất với triết lý của bác sĩ Howard Murad là SỐNG ĐẸP - SỐNG KHỎE - SỐNG CHẤT LƯỢNG. Dù bạn là ai, Murad vẫn luôn đồng hành cùng sắc đẹp của bạn.


Khán giả ủng hộ Dược mỹ phẩm Murad khi đã chọn Thủy Tiên làm người đồng hành. 


Murad là hệ thống sản phẩm chăm sóc da theo cấp độ Bác sĩ hàng đầu tại Mỹ. Sau 30 năm nghiên cứu về Khoa học nước trong tế bào của bác sĩ Murad đã khám phá ra phương pháp giúp làn da trông trẻ hơn 10 tuổi trong 10 tuần. Sản phẩm của Murad được các bác sĩ da liễu toàn cầu tin tưởng và khuyên dùng.

Khôi Huy

No comments